Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020: Quan niệm gia đình mạnh mẽ

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020: bạn không muốn ở những nơi quá ồn ào. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 08/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Tuất có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tuất phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020,tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi.

Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Tuất đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Tuất tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Tuất thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách. Huyệt Ngư tế nằm trong lòng bàn tay, phần ngay dưới ngón tay cái, rất dễ để bấm huyệt.

Thường xuyên day bấm Huyệt Ngư Tế trong ba phút sẽ mang lại tác dụng làm sạch phổi, hạ nhiệt và giải độc. Bấm Huyệt Ngư Tế giúp Phổi có khoảng trống để chứa không khí và dưỡng khí. Ngoài ra sạch độc tố cũng có thể khiến phổi khỏe mạnh hơn, giúp người tuổi Tuất có một ngày khỏe mạnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 08/08/2020

Mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù người tuổi Tuất không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Người tuổi Tuất chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Tuất rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush.

Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình.

Người tuổi Tuất chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 08/08/2020

Sự nghiệp rơi vào cục diện tương hình. Hôm nay không phải là một ngày nắng đẹp dành cho tuổi Tuất. Có điềm bị kẻ khác chơi xấu, bạn có lòng tốt giúp đỡ họ nhưng họ lại coi đó là áp lực, là gánh nặng. Vận khí đã xấu, người tuổi Tuất lại quá ư ngông cuồng. Bạn tự tin sinh kiêu ngạo nên gặp nhiều bất lợi.

Tiểu nhân rình rập, đồng nghiệp xa lánh. Mặc dù người tuổi Tuất không hề có tâm địa xấu xa gì nhưng suy nghĩ coi trường người khác khiến đồng nghiệp cảm thấy vô cùng ức chế. Bạn không nên quá thẳng thắn mà buông lời tổn thương đối phương.

Làm việc cần linh hoạt để mọi người đều vui vẻ. Cố chấp, nghiêm khắc, kỷ luật chỉ khiến tuổi Tuất biến bạn thành thù.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 08/08/2020

Mặt tài vận gặp Thoái Vận. Thoái vận hôm nay ngụ ý tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, mặt tài lộc thiếu kiên nhẫn hay oán than. Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình.

Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi. Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng.

Người tuổi Tuất cũng tương đối bảo thủ ngang ngược. Với người này dường như mọi đắng cay ngọt bùi đã nếm qua nên không chịu thay đổi, không đồng ý thỏa hiệp. Bản thân dễ dàng thỏa mãn với hiện tại.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Tuất khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua.

Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay. Và nếu người tuổi Tuất đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn.

Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 08/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top