Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020: Lạc lõng ở công ty

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020: quan hệ với anh em họ hàng có phần xa cách, dù là sống cùng nhà mà cũng không có ý định hỏi thăm hoặc trò truyện với người thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 07/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiệm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Phong cách này của người tuổi Tuất khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp. Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc.

Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn. Người tuổi Tuất nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử. Cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Tuất thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020, vận tình cảm người này lâm Quan Đới. Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm.

Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài.

Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tuất tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt.

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Tuất khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Tuất bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém.

Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm người tuổi Tuất có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 07/08/2020

Sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Tuất hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Tuất dễ rước họa thị phi. Người tuổi Tuất nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.

Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Tuất.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 07/08/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao.

Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. Mặt tình cảm người tuổi Tuất hôm nay khá là thoải mái, bạn thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên.

Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 07/08/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này.

Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình. Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, công việc của bạn hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn. Bạn trẻ đang đi học sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong công việc của nhóm.

Bạn cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới. Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 07/08/2020

Mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển.

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng.

Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 07/08/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Mộc Hỏa Thổ tam hợp đồng âm khí, đem tới vận tài lộc khả quan. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong phần doanh thu của nhóm. Ở mặt các con số người tuổi Tuất cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới.

Người tuổi Tuất làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi về mặt tiền bạc hơn. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, mặt tài của người tuổi Tuất hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn. Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình.

Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi về tiền bạc nơi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Thổ khí.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top