Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020: Ghi điểm với cấp trên

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020: phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 03/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020, Sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Tuất cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa.

Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Tuất có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Tuất ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020, Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Tuất không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình.

Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình. Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Người tuổi Tuất đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn.

Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020, Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Tuất nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020, Sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch.

Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Tuất thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới Gan. Từ thời xa xưa con người đã biết cách nuôi dưỡng, thể dục cho gan bằng cách ấn nhẹ, chà xát vào vùng gan mỗi ngày 100 lần cũng giúp gan khỏe hơn.

Một số động tác đơn giản khác, được cho là tốt cho gan đó là vặn xoắn thân sang bên trái. Động tác này là bài thể dục dưỡng sinh cho gan đơn giản và hiệu quả

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 03/08/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Tuất có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Tuất làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 03/08/2020

Sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.

Những người tuổi Tuất có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo. Người tuổi Tuất tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc. Bạn có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu phát triển về tâm lý. Bạn trở nên gần gụi và hay chia sẻ hơn với đồng nghiệp.

Cần biết tận dụng đức tính này để cải thiện vận công việc trong hôm nay. Khi làm việc thì tránh các vấn đề gây mâu thuẫn quá sâu bạn nhé! Hôm nay cũng là ngày người tuổi Tuất có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất cần chăm sóc hay đưa đón. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 03/08/2020

Sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người tuổi Tuất sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp.

Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người tuổi Tuất cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Vì mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ.

Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 03/08/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần.

Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Tuất khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.

Để người tuổi Tuất tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 03/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Tuất không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn.

Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh.

Vậy nên người tuổi Tuất hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top