Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020: Tự tin nhưng lại tự cho mình là đúng

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020: vận Tương Hình chủ xung khí lên trời. Người này tự cao tự đại, luôn khống chế người khác bằng suy nghĩ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020, sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người Tuất sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020, tình cảm gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người Tuất làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người Tuất có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người Tuất cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người Tuất cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. Hôm nay người Tuất hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 03/07/2020

sự nghiệp rơi vào cục diện tương hình. Hôm nay không phải là một ngày nắng đẹp dành cho Tuất. Có điềm bị kẻ khác chơi xấu, bạn có lòng tốt giúp đỡ họ nhưng họ lại coi đó là áp lực, là gánh nặng. Vận khí đã xấu, người Tuất lại quá ư ngông cuồng. Bạn tự tin sinh kiêu ngạo nên gặp nhiều bất lợi. Tiểu nhân rình rập, đồng nghiệp xa lánh. Mặc dù người Tuất không hề có tâm địa xấu xa gì nhưng suy nghĩ coi trường người khác khiến đồng nghiệp cảm thấy vô cùng ức chế. Bạn không nên quá thẳng thắn mà buông lời tổn thương đối phương. Làm việc cần linh hoạt để mọi người đều vui vẻ. Cố chấp, nghiêm khắc, kỷ luật chỉ khiến Tuất biến bạn thành thù.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 03/07/2020

tình cảm gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 03/07/2020

mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Người Tuất quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người Tuất chớ quá thẳng thắn mà bị người khác ghi thù. Đôi khi chuyện tiền bạc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 03/07/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Người độc thân thận trọng chuyện tranh chấp trong tình cảm. Cá tính hoạt bát nhạy cảm nên được đồng nghiệp, lãnh đạo bạn bè coi trọng, quý mến. Bạn dũng cảm dám đối diện với khó khăn trong công việc. Hãy tập trung vào công việc được giao thì hiệu suất công việc sẽ có thành tích khả quan.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 03/07/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình. Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất. Người độc thân thận trọng chuyện tranh chấp trong tình cảm. Cá tính hoạt bát nhạy cảm nên được đồng nghiệp, lãnh đạo bạn bè coi trọng, quý mến.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top