Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020: Kiêu ngạo, ương bướng

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020: Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 01/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020, sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng. Những người Tuất có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình.Người Tuất tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020, Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân
Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân
Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 dự báo có tình hình khá tốt. Thỉnh thoảng gặp trục trặc do việc mâu thuẫn với đối phương. Tuy nhiên nhìn chung tuần này công việc của tuổi Tuất diễn ra khá tốt, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía người khác

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020, Mộc khắc ThổDưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻcủa toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 01/07/2020

Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình.Nhưng Thương Quan cũng khiến người Tuất khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 01/07/2020

Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 01/07/2020

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 01/07/2020

Ngũ hành ngày thuận lợi nên vận khí bạn cũng rất tốt. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi nhờ sự khiêm nhường trong cư xử. Làm tốt bổn phận của trụ cột trong gia đình, đối với người kia thì chuyên tình, sâu nặng. Trời sinh tính cách chân chất, thành thực nên bạn bè cũng rất tin tưởng. Người này giàu lòng nhân ái và sự đồng cảm. Tính cách thẳng thắn không có tâm cơ gì lớn. Trực giác nhạy bén dễ dàng đoán biết vạn sự xoay chuyển.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 01/07/2020

Ngũ hành ngày thuận lợi nên vận khí bạn cũng rất tốt. Ý chí kiên định, trung thành với mọi người. Trong công việc chịu thương chịu khó, lại không màng khó khăn của bản thân. Bạn cũng là người giàu lòng trượng nghĩa, coi trọng đạo lý, nhân từ. Làm việc gì cũng dốc toàn tâm toàn lực. Tính tình hào sảng dám vươn lên anh dũng nên được mọi người trân trọng.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top