Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất năm 2022: Cát tinh cao chiếu, phát đạt bội thu

Tử vi tuổi Tuất năm 2022 được xếp vào hàng bán hung bán cát. Bởi dù quan hệ là Tam hợp với Thái Tuế nhưng trong mạng có khắc nhiều chuyện vui đó mà không được như ý. Dễ vui mừng quá sớm mà đối diện thất bại nặng nề.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất năm 2022

Tử vi tuổi Tuất năm 2022 được xếp vào hàng bán hung bán cát. Bởi dù quan hệ là Tam hợp với Thái Tuế nhưng trong mạng có khắc nhiều chuyện vui đó mà không được như ý. Dễ vui mừng quá sớm mà đối diện thất bại nặng nề.

Tử vi tuổi Tuất năm 2022

Tử vi tuổi Tuất năm 2022 được xếp vào hàng bán hung bán cát. Bởi dù quan hệ là Tam hợp với Thái Tuế nhưng trong mạng có khắc nhiều chuyện vui đó mà không được như ý. Dễ vui mừng quá sớm mà đối diện thất bại nặng nề.

Bản thân vừa bị khắc lại hao tổn căn khí với bố cục Thủy Mộc cực thịnh, bạn nỗ lực rất nhiều, hi sinh rất nhiều, phải gọi năm 2022 là một năm sóng gió với người tuổi Tuất.

Sự nghiệp và con đường học tập có Thất Sát ngự trị, Dần Tuất tương hợp có lợi cho sự tích cực vươn lên phát triển sự nghiệp. Nhất là với người tuổi Tuất còn trẻ chịu nhiều rèn luyện giày vò thì sẽ sớm trưởng thành hơn.

Hoa Cái nhập mạng nhắc nhở người này nên nắm bắt các cơ hội học hành, nghiên cứu nâng cấp chính mình. Bản thân cần biết tu tâm dưỡng tinh, theo đuổi sự trưởng thành tránh cái tham lam, mê muội. 

Bởi Nhâm Thủy để lộ Thiên Tài ngụ ý người tuổi Tuất vui quá mà không chuyên tâm trong mọi việc. Đại Sát và Phi Liêm quấy nhiễu khiến người này vì hưởng lạc mà quên nhiệm vụ chính. Nó cho thấy bạn cần phải vững vàng hơn, không được để yếu tố bên ngoài mê hoặc. 

Về tài vận người tuổi Tuất gặp Nhâm Thủy lộ Tài tinh, lại có Lục Bạch cát tinh đi vào Càn cung, quẻ mệnh của mình đồng khí mà tương sinh. Nên vận kiếm tiền của người này khá mạnh mẽ. Nó chủ yếu xuất hiện ở việc quyền lực công việc của bạn được củng cố.

Chuyện tình cảm thì dù là nam hay nữ thì đều có sự cải thiện. Có điều người chưa kết hôn sẽ không thể vội vàng. Thường này nên nhận nhiều lời mời đi gặp gỡ, hẹn hò. Tìm hiểu thêm tình trạng của đối phương rồi hãy suy nghĩ chuyện lâu dài. Tránh để bản thân rơi vào rắc rối tình cảm. 

Người có gia đình thì tránh để gây áp lực lên đối phương, không nên nói lời cay đắng lúc nóng giận.

Mặt sức khỏe người này gặp bố cụ Thủy Mộc khắc chế, Bạch Hổ Hoàng Phan hoành hành. Sức đề kháng của bạn khá yếu, mặt tiêu hóa, dạ dày, lưng dễ gặp vấn đề. 

tử vi tuổi tuất năm 2022

Cát tinh

Tử vi năm 2022 Nhâm Dần có Lục Bạch cát tinh mang tới tài lộc và quyền lực. Phi tinh này bay vào Càn cung là quẻ mạng của người tuổi Tuất tạo nên bố cục ngũ hành sinh vượng nên vận sự nghiệp của người này rất có khả quan. Ngoài ra Hoa Cát là cát tinh lạ kỳ nhất mà cũng rộn rã nhất, có khiến người tuổi Tuất thành công độc nhất vô nhị. Một mình xông pha, có lòng kiên trì theo đuổi. Là người rất có tinh thần hưởng thụ cái cất của kẻ có tài.

Hung vận

Trong năm 2022 Nhâm Dần, Thất Sát tinh cùng Quan Phù, Phi Liêm, Bạch Hổ tạo nên một mái vòm cản trở tài lộc của những người cầm tinh con chó. Dưới sự tác động của hung tinh này, người tuổi Tuất nên cẩn trọng trong việc tham gia đầu tư mạo hiểm, bị tiểu nhân lừa gạt dẫn đến phá sản táng gia. Đặc biệt, người tuổi này cần cẩn thận vấn đề đi lại và những bệnh liên quan về máu, huyết quang.

tử vi tuổi tuất năm 2022

Sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2022

Tử vi năm 2022 cho biết công việc của người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Sự nghiệp của bản mệnh có bước tiến nhảy vọt hơn hẳn và không còn quá nhiều bước thăng trầm như trước. 

Năm Nhâm Dần 2022 là thời điểm lý tưởng để bản mệnh mở rộng làm ăn hoặc hùn hạp vốn đầu tư, kinh doanh. Bước đầu, người tuổi Tuất có thể gặp chút trở ngại nhưng nhờ được Tam Hợp cục mang tới vận quý nhân vượng. Điều này có nghĩa là khi bạn gặp khó khăn ắt có người đứng ra ứng cứu kịp thời, dễ thu hồi vốn liếng. 

Người tuổi này làm công ăn lương có nhiều cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp. Với hai cát tinh Hoa Cái và Thiên Quan mang tới các mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh được cấp trên đề bạt thăng tiến, có dấu hiệu tăng lương rất mạnh vào nửa cuối năm Nhâm Dần 2022. 

Người tuổi Tuất là dân kinh doanh, buôn bán, làm nghề tự do, freelance sẽ có một năm kiếm tiền bộn thu, tiền vào như nước sông Đà. Đương số có thể cân nhắc việc mở rộng quy mô bằng cách hợp tác làm ăn với những người có cùng chí hướng, tỷ lệ thành công cao tại thời điểm này. Với những người tuổi này ai đang có ý định khởi nghiệp thì cũng nên mạnh dạn tiến hành. Bản mệnh sớm muộn cũng gặt hái thành quả ngọt cho mình. 

Có điều, tử vi tuổi Tuất năm 2022 vẫn có những khúc quanh nhất định, điển hình như hung tinh Ngũ Quỷ chủ về phá hoại, cản trở, tiểu nhân hãm hại. Con giáp này hết sức thận trọng trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nên ký tá giấy tờ rõ ràng, tránh mập mờ kẻo phát sinh tranh chấp, mâu thuẫn về lợi ích sau này.

Tài lộc tuổi Tuất năm 2022

Tử vi tuổi Tuất năm 2022 cho hay dưới sự hỗ trợ của Tam Hợp cục, tài lộc của con giáp này trong năm khá tốt. Nhất là những người cầm tinh con chó sinh vào các tháng 4, 5 và 6 âm lịch nhận được nhiều tài khí vượng, tiền bạc hanh thông bất ngờ. Bản mệnh kiếm tiền như hái như được đền bù gấp mấy lần so với những hao hụt của năm Tân Sửu. 

Năm Nhâm Dần có Thực Thần xuất hiện, bản mệnh không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính bởi bạn không còn quá phụ thuộc vào một nguồn thu nhập như trước. Ngược lại, người tuổi Tuất đã biết đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh hay đầu tư vào các nguồn vật chất khác nhau. Nguồn tiền lưu chuyển nhịp nhàng đêm về nguồn thu về hàng tháng ổn định nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có điều cát thần này cũng kích hoạt ham muốn cá nhân mạnh lên, người tuổi Tuất trở nên có xu hướng thích hưởng thụ hơn. Theo đó, chi tiêu tiền bạc của người tuổi này trong năm cũng rất lớn. Nếu bản mệnh không cân đối thu chi hợp lý thì e rằng tiền núi tiền kiếm được rồi cũng lở, tiêu tán bằng sạch. Người tuổi Tuất cần hết sức lưu ý vấn đề này!

Tình cảm tuổi Tuất năm 2022

Xét toàn cục diện tử vi năm 2022 thì thấy rằng phương diện tình cảm, gia đạo của  người tuổi Tuất khá ổn. Tình duyên của bản mệnh không nảy sinh những sự việc nghiêm trọng có thể dẫn tới tình trạng chia ly hay đổ vỡ. 

Trong năm vận đào hoa của nam mạng tuổi Tuất vượng hơn nữ mạng, nhưng đa phần lại là đào hoa xấu. Người tuổi này có thể thu hút các mối quan hệ mờ ám, không tốt cho cả người độc thân lẫn những người đã thành gia lập thất. Nếu bản mệnh không thoát được sự cám dỗ của tửu sắc, e rằng hạnh phúc gia đình bị đe dọa. 

Những quý cô tuổi Tuất dễ bị thu hút bởi đào hoa xấu, trong gia đình bản mệnh vốn đã có chuyện buồn hoặc xung đột từ trước. Đến nay lại càng thêm rắc rối, u sầu. Những người này cần đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt cả tình lẫn tiền.

Sức khỏe tuổi Tuất năm 2022

Đa phần người tuổi Tuất trong năm 2022 đều không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng về sức khỏe. Có điều bản mệnh sinh xuất cho lưu niên, lại thêm nhiều hung tinh chiếu mệnh trong năm nên khó tránh có những mệt mỏi, suy nhược cơ thể, mất ngủ hoặc stress, căng thẳng quá mức. Lúc này, người tuổi Tuất cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc bạn có thể đi du lịch xa để giải tỏa. 

Hung tinh Phi Liêm và Bạch Hổ đồng tác động, mang tới chỉ báo về tai nạn bất ngờ do xe cộ hoặc sông nước, người cầm tinh con chó cần hết sức cảnh giác. Đặc biệt người tuổi Tuất sinh vào mùa Đông dễ gặp xui xẻo hơn cả. Bản mệnh chú ý vấn đề đi lại kẻo dễ bị té ngã gây chảy máu, tổn thương chân tay, xương cốt hoặc quanh vùng đầu.

Riêng với người tuổi Tuất đã lớn tuổi, năm Nhâm Dần 2022 là lúc những người này nên tiếp xúc nhiều với thiên nhiên hơn là giam mình một chỗ trong nhà. Làm như vậy vừa giúp bản mệnh giải tỏa tinh thần vừa tốt cho vấn đề huyết áp và xương khớp. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm 2022

Tử vi từng tuổi Tuất năm 2022

tử vi tuổi tuất năm 2022

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022

Đa số người sinh năm 1958 tuổi Mậu Tuất đã bước vào tuổi nghỉ hưu, vì vậy mà bản mệnh ít phải chịu áp lực do công việc mang lại. Tuy nhiên, do việc ảnh hưởng của nhiều hung tinh, người tuổi này sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh trong gia đình.

Người tuổi Mậu Tuất dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia do bất đồng quan điểm hoặc do bản mệnh phải lo lắng nhiều cho con cháu trong nhà, khiến tinh thần của người tuổi này trở nên mệt mỏi, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó, trong năm nay, người sinh năm 1958 cần chú ý điều chỉnh tâm lý của mình. Bản mệnh không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, không cần phải ép buộc người khác phải làm theo ý mình. Với nửa kia, đôi bên cũng cần phải chú ý lắng nghe và bao dung, tha thứ cho nhau nhiều hơn, tránh giận dỗi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt nhất.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2022

Công việc làm ăn của người tuổi Canh Tuất tuy có mở rộng nhưng lại khó thuận ngay từ ban đầu. Xu hướng vận khí của người tuổi này tăng dần về cuối năm, nên bản mệnh cần phải phấn đấu chờ thời cơ bùng nổ. 

Trong công việc, vấn đề mà tuổi Canh Tuất gặp phải là dù đã nỗ lực nhiều nhưng không được ghi nhận chỉ vì có ai đó thành kiến, đối xử không công bằng. Bản mệnh nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành nên đừng phản ứng quá đà mà rước thiệt thân vào người.

Phương diện sức khỏe của người sinh năm 1970 cũng gặp nhiều vấn đề do bản mệnh thường xuyên bận rộn mà quên mất việc nghỉ ngơi, tập luyện thể dục, thể thao đúng giờ. Do đó mà sức đề kháng của bản mệnh suy giảm, nhiều người tuổi này dễ nhiễm phải bệnh dịch hay các căn bệnh theo mùa.

Thời điểm năm 2022 này, người tuổi Canh Tuất cần phải chú ý xây dựng thời gian biểu khoa học, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Bản mệnh luôn giữ tâm thế lạc quan, tích cực khi đối diện với những biến cố của cuộc sống.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Nhâm Tuất có thể tìm kiếm được một vài cơ hội để khẳng định tài hoa của bản thân. Song vì bản mệnh không đủ cố gắng, nỗ lực nên dễ dàng bỏ dở giữa chừng, nhất là khi phải đối diện với khó khăn, thử thách. Ngoài ra, người sinh năm 1982 cũng thường mắc sai lầm do sự chủ quan, lơ là của bản thân khi thực hiện những công việc quen thuộc.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Mậu Tuất và nửa kia chưa thực sự ổn định. Cả hai thường xuyên tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình trở nên căng thẳng.

Để giữ gìn sức khỏe cũng như tinh thần lạc quan khi đối diện với những khó khăn, người sinh năm 1982 nhớ chăm chỉ tập thể dục thể thao, có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Bản mệnh cần hạn chế tụ tập vui chơi, không sử dụng chất kích thích, đồng thời tìm người chia sẻ, tâm sự với mình.

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022

Sự nghiệp của người tuổi Giáp Tuất cơ bản đã ổn định, tuy nhiên bản mệnh lại không gặp được nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Song chỉ cần người sinh năm 1994 cố gắng chăm chỉ thì ắt sẽ nhận được phần thưởng tương xứng. 

Nếu công việc của bản mệnh vất vả, thường xuyên phải thức khuya dậy sớm hoặc phải đi công tác xa nhà trong thời gian dài thì người tuổi Giáp Tuất cần trao đổi, nói chuyện với người nhà trước đó để đôi bên cùng thấu hiểu và tạo điều kiện giúp đỡ mình.

Trên phương diện tình cảm, người tuổi Giáp Tuất độc thân mong muốn tìm được nửa kia của mình. Nhưng do tính cách hướng nội của đương số nên khó tìm được người ưng ý. Người sinh năm 1994 đã lập gia đình cần cố gắng duy trì nếp sống, thường xuyên giúp đỡ, tâm sự với người ấy cũng như với con cái. Những việc này nhằm mục đích để xây dựng mối quan hệ gia đình bền vững theo thời gian.

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2022

Tử vi năm mới cho hay trên phương diện học tập, nhiều người tuổi Bính Tuất chưa thực sự tập trung. Người sinh năm 2006 cần phải có sự đốc thúc của cha mẹ và thầy cô mới đi lên được. Người tuổi này có thể chưa xác định được định hướng tương lai cho bản thân mình, những lúc như vậy thì bản mệnh cần tâm sự với bố mẹ những người đi trước đáng tin cậy. Điều này có thể giúp bạn sẽ tìm được lời gợi ý phù hợp.

Trong thời điểm năm 2022 này, mối quan hệ giữa đứa trẻ tuổi Bính Tuất và cha mẹ không thực sự hài hòa Điều này có lẽ là xuất phát từ sự khác biệt thế hệ gây nên. Bản mệnh chớ nên đặt cái tôi của mình quá cao, không chịu nghe theo lời khuyên nhủ của bố mẹ và người lớn tuổi.

Tử vi từng tháng tuổi Tuất năm 2022

tử vi tuổi tuất năm 2022

Ngoài tử vi năm 2022, nếu người tuổi Tuất có dự định nào quan trọng cần tiến hành ở một thời điểm cụ thể trong năm Nhâm Dần, thì người cầm tinh con chó nên tham khảo những dự báo tốt xấu thông qua tử vi từng tháng tuổi Tuất năm 2022 dưới đây. 

Tháng 1

Thời gian: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:      

Trong tháng đầu năm, người tuổi Tuất kiếm tiền như hái, tiêu pha thoải mái, kinh doanh một vốn đem về bốn lời. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng hài hòa, quan hệ ngoại giao khá tốt, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến. 

Trong tháng này, người tuổi Tuất nhất định sẽ gặp may mắn về tài chính nhưng lại dễ bị thị phi bủa vây xung quanh. Bản mệnh có những ràng buộc nghiêm ngặt và không có nhiều áp lực cuộc sống.

Người tuổi Tuất cũng có nhiều hảo cảm với mọi người xung quanh tại thời điểm này. Những người bạn quen có thể giúp ích cho sự nghiệp của mình thăng hoa. Và cũng nhân cơ hội này để người tuổi Tuất cũng có thể tìm được những mối quan hệ phù hợp trong tương lai.

Tháng 2

Thời gian: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:       

Nhị Hợp cát tinh hỗ trợ, khởi sự lớn nhỏ trong tháng 2 năm Nhâm Dần đều dễ thành. Có điều người cầm tinh con chó nên thận trọng có tiểu nhân hãm hại sau lưng, đề phòng luôn cả người quen thân trước đó. 

Người tuổi Tuất có nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt trong tháng này. Bản mệnh quan hệ hài hòa với lãnh đạo và sếp. Điều này có lợi cho việc hợp tác trong các dự án chính thức nhưng họ sẽ phải chịu một số ràng buộc nhất định. 

Những người này gặp đào hoa vượng, dễ gặp người trong mộng nên tốt cho sự phát triển tuyến tình cảm của bạn.

Tháng 3

Thời gian: 1/4/2022 - 30/4/2022

Đánh giá:      

Cục diện Tương Xung của tháng 3 khiến tâm tính tuổi Tuất bất ổn, liên tục có xu hướng thay đổi, khó kiên trì đến mục tiêu cuối cùng. Tiền bạc của bản mệnh gặp khó, tiêu nhiều hơn là kiếm được, cẩn thận bị bạn xấu lợi dụng. 

Những người có vận sự nghiệp kém trong tháng này dễ bị các cơ quan pháp luật hoặc cấp trên nhắm đến tạo nên áp lực vô hình. Đồng thời nóng vội cũng gây nên nhiều tổn thất nhất định. Ngoài ra, những người cầm tinh con chó không thích hợp với các dự án bất động sản trong tháng này, nếu không kết quả sẽ càng tệ hơn.

Tháng 4

Thời gian: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:       

Ngũ hành lưu nguyệt tương sinh trong tháng 4, người tuổi Tuất đón nhận luồng gió mới trong chuyện tình cảm. Nữ mệnh đỡ vất vả hơn trong tình trường, nam mệnh cũng sẽ gặp được người ưng ý. 

Người Tuổi Tuất sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp trong tháng này. Bản mệnh có thể được lãnh đạo coi trọng, ghi nhận nhưng những người này cần tích cực đấu tranh hơn nữa. Đồng thời, người tuổi Tuất có cơ hội nâng cao danh lợi trong tháng 4 năm Nhâm Dần.

Ngoài ra, cũng tại thời điểm này thì người tuổi Tuất có cơ hội tốt về tình cảm. Bạn biết quan tâm đến người khác phái. Điều này dễ phát sinh sinh tình cảm tốt đẹp với nhau. Đối với học sinh, tháng này thi cử cũng có kết quả tốt.

Tháng 5

Thời gian: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:       

Tại thời điểm này, Quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, bản mệnh gặp khó khăn đều có người trợ giúp cho dù là công việc hay là chuyện tiền bạc.

Đồng thời, người tuổi Tuất cũng có lợi trong việc nâng cao phúc lợi. Bản mệnh sẽ thu được lợi nhuận dồi dào vì hợp tác dự án đang phát triển thuận lợi. Ngoài ra, những người này cũng được mọi người yêu thích trong tháng này. Và bạn dễ dàng kết bạn với những người có ích cho sự nghiệp và sự giàu có của họ.

Tháng 6

Thời gian: 29/6/2022 -28/7/2022

Đánh giá:      

Thổ khí quá vượng khiến người tuổi Tuất chủ quan, bảo thủ, khó được lòng cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp. Vì thế mà công việc của bản mệnh gặp trở ngại. Ngược lại phương diện tài lộc khá sáng, đầu tư thu lời. 

Cơ hội nghề nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng này thấp. Bản mệnh dễ bị đối thủ can thiệp và chèn ép, bản thân lại không có lợi thế. Cho nên dễ xảy ra xung đột và các mối quan hệ giữa các cá nhân không được thuận lợi. Cũng vì thế mà nó dẫn đến mất một số lợi ích do anh em, bạn bè, hoặc bị người khác lợi dụng.

Và tháng này, người tuổi Tuất không nên cố chấp và thẳng tính. Nếu không, bạn cũng có thể gây ra xung đột về thể xác hoặc tinh thần. Đồng thời, tháng này cũng có thể dẫn đến các khoản chi phí tương ứng trong học tập và đôi khi cũng cần phải có chứng chỉ năng lực của mình.

Tháng 7

Thời gian: 29/7/2022 - 26/8/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của người cầm tinh con chó giảm sút, dễ bị suy nhược cơ thể. Trong tháng cô hồn này, bản mệnh đi xa nên thận trọng vấn đề xe cộ, đề phòng thương tật tay chân, xương cốt. 

Người tuổi Tuất có nhiều thăng trầm trong tháng này. Bạn có thể dựa vào trí thông minh của bản thân để giải quyết các vấn đề và khó khăn gặp phải trong công việc nhằm thu về một số kết quả tốt. Tuy nhiên, những người này không nên lợi dụng sơ hở để thu lợi bất chính. Nếu không sẽ gây ra kiện cáo, thậm chí gây thiệt hại lớn cho bản thân.

Ngoài ra, tháng 7 âm lịch nảy sinh tranh giành giữa Kim và Mộc nên người tuổi Tuất cần phải đề phòng tổn thương thân thể. Tốt hơn hết là không nên gây xung đột thân thể với người khác.

Tháng 8

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:     

Khó khăn của bạn đang được tháo gỡ, nhận thành quả từ những công sức bỏ ra trước đó đem lại. Kinh doanh, buôn bán gặp thời, một vốn ba lời. 

Tuổi Tuất trong tháng này tài vận kém. Đi kèm với đó là tính tình không tốt. Bạn dễ làm theo con đường cực đoan, cố ý nên dễ sinh sự trùng lặp. Đồng thời những người này dễ bị anh em, bạn bè lôi kéo, dẫn dắt.

Người cầm tinh con chó cũng là người không thích bị kiểm soát trong tháng 8. Cho nên bản mệnh có thể nảy sinh tâm lý đối đầu với mệnh chủ nhưng tác động không lớn và không có sự đối đầu rõ ràng.

Tháng 9

Thời gian: 26/9/2022 - 24/10/2022

Đánh giá:       

Tháng này bản mệnh làm việc có áp lực, có sự cản trở từ tiểu nhân nào đó. Đương đầu Thái Tuế thì ắt nảy sinh bất trắc. Người tuổi Tuất cần cẩn thận khi đi lại, tham gia giao thông, đề phòng thương tật cũng như phải động chạm dao kéo. 

Người tuổi Tuất cũng sẽ nhận được một số cơ hội tài chính. Nhưng vì điều này, con giáp này thường phải chịu những hạn chế nghiêm ngặt làm mất tự do. Nhưng người tuổi Tuất ở trạng thái này lại có tinh thần tốt, có thể dễ dàng và vui vẻ hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch công việc của mình. Đồng thời có thể tích cực đấu tranh và đối mặt với cuộc sống.

Tháng 10

Thời gian: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá: 

Tình duyên của nam mạng nữ mạng tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc, nữ mệnh dễ gặp được người ưng ý. Bản mệnh học cách trân trọng nếu không hạnh phúc lỡ dở, có không giữ mất đừng tìm.

Tuổi Tuất sẽ có một số cơ hội trong sự nghiệp trong tháng này, có thể thu lợi từ sự khéo léo của bản thân. Vận đào hoa vượng chi phối những người này trong tháng 10 năm Nhâm Dần, bản mệnh khá dễ dãi với bản thân hơn và dễ dàng động lòng với người khác giới.

Tháng 11

Thời gian: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:    

Tử vi tuổi Tuất năm 2022 cho hay tháng 11 này người tuổi Tuất có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc, chủ yếu thỏa mãn nhu cầu cá nhân của bản mệnh, phần khác cho việc xây sửa nhà cửa.

Người tuổi Tuất có những cơ hội nhất định để có được tài lộc vượng trong tháng này. Nhưng trình độ của con giáp này chưa được tốt nên bản mệnh không nắm bắt và phấn đấu để đạt được điều đó.

Ngoài ra, nam mạng tuổi Tuất sẽ có một mối quan hệ khác giới ở mức độ nhất định. Nhưng khó có thể bứt phá về mặt tình cảm và cần phải cố gắng rất nhiều.

Tháng 12

Thời gian: 23/12/2022 - 21/1/2022

Đánh giá:      

Tháng chạp cuối năm, vẫn đà chi tiêu nhiều tiền bạc, nhưng đổi lại tháng này tài khí của người tuổi Tuất vượng, có nhiều nguồn thu nhập.

Hơn nữa, tháng chạp cuối năm, người tuổi Tuất không thích hợp để tham gia vào các dự án bất động sản, nếu không sẽ dễ bị thua lỗ và khó có thu nhập tốt.

Kết luận

Trên đây là Tử vi tuổi Tuất năm 2022 do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn.. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Tuất nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm Nhâm Dần 2022 tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi 12 con giáp năm 2022

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 dự đoán dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng bản mệnh được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của con giáp này trong năm Nhâm Dần không tồi. Thậm chí có những người có tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Back to top