Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi người tuổi Tuất 2019: Cát tinh độ trì, sự nghiệp thăng tiến

Người tuổi Tuất năm nay bản mệnh Thái Tuế độ trì. Năm Kỷ Hợi mệnh tẩu thiên tài, lại có cát tinh tương trợ, vận thế phát triển. Mang tới nhiều cơ hội, năm nay không nên bị động, cần nắm bắt cơ hội, tiếp nhận thử thách. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi, tài vận thông suốt.

Xem thêm

Tổng quan vận mệnh tuổi Tuất 2019

Về mặt sự nghiệp, năm nay cát tinh Thái Âm cao chiếu, lại thêm Thiên Hỉ cát tinh giúp đỡ. Công việc sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Mệnh thư có viết: Thiên Âm nhập mệnh là đại cát , sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ. Quan vận, tài vận tốt. Thái Dương đại diện cho nam quý nhân giúp đỡ, ngụ ý chiếu xa không chiếu gần. Thiên Không tinh ám chỉ tiền tài hao hụt đồng thời biểu hiện sự bất ổn.
Năm nay cần nỗ lực phát huy khả năng bản thân để tranh thủ nắm bắt cơ hội. nhận được sự trợ giúp của qúy nhân, sự nghiệp công việc phát triển. Năm nay cũng có lợi cho việc phát triển bên ngoài, hoặc cơ hội cho các chuyến công tác, điều này sẽ giúp tăng cường tài vận. Tuy nhiên, với nữ mệnh phải cảnh giác với những tác động tiêu cực của Thái Dương. Người khác giới quá vượng, nên nắm bắt cơ hội tránh gây ảnh hưởng cho gia đình .

Tài vận tốt, nhưng cũng dễ dàng để bỏ lỡ cơ hội. bạn phải cẩn thận phân chia tiền bạc, một mặt về chi phí, một mặt về đầu tư. Thiên Hỷ tinh mang lại hạnh phúc và vui vẻ. Ngụ ý của hôn nhân, gia tăng tài sản. Năm nay quan hệ xã giao và vận tình cảm tốt, có thể tận dụng cơ hội để thiết lập mối quan hệ. Đối với người độc thân gặp được người khác giới cũng là cơ hội rất tốt. Bạn nên cố gắng không được bỏ lỡ.

“Kiếp Sát” chủ yếu liên quan đến tổn thất tài sản và thương tích. Năm nay nên chú ý đến tiền mất, không tính toán chuyện nhỏ nhặt. Nếu vô tình mâu thuẫn với người khác, nên nhớ rằng chúng ta phải giải quyết một cách kịp thời tránh ảnh hưởng bản thân. Do vận sự nghiệp vượng, áp lực tăng. Cộng thêm bị tác động bởi Cô Thần ảnh hưởng đến cảm xúc tinh thần. bạn nên giao tiếp nhiều hơn, tình yêu và công việc nên hài hòa, hợp lý. Khuyên bạn nên dành thời gian để tham gia vào hoạt động ngoài trời. Đi chơi cùng gia đình của mình như công viên, dã ngoại, vv tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không chỉ có lợi cho các mối quan hệ mà còn cải thiện tài vận.

Nhìn chung năm nay người tuổi Tuất được Thái Âm cao chiếu. Quý nhân giúp đỡ. Chỉ cần bản thân nỗ lực hết mình toàn lực thực hiện sẽ có thể từng bước thăng tiến.

Tử vi tài vận tuổi Tuất 2019: ★★★★✩

Người tuổi Tuất năm nay, mệnh Tẩu Thiên Tài. Cát tinh cao chiếu, tài vận thuận lợi, cơ hội phát triển rất nhiều. bạn nên nắm bắt không nên dậm chân tại chỗ . Năm nay sự nghiệp tài vận mang tượng động. Năm cát tinh Thái Dương cao chiếu sẽ xuất hiện nam quý nhân giúp đỡ. Nam mệnh tuổi Dậu nên tham gia các ngành như ô tô, ngoài trời, thuốc lá và rượu, rất dễ có lợi nhuận. Đồng thời, bạn cũng có thể chú ý đến nam quý nhân xung quanh bạn. Cố gắng giúp đỡ và hỗ trợ họ, có thể sẽ rất có lợi. Ngoài ra, Thái Dương ngụ ý chiếu xa không chiếu gần. Năm nay cũng là thời điểm tốt để mở ra những cơ hội bên ngoài. Điều này sẽ sự nghiệp phát triển hơn nữa và kiếm được nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, Thiên Không lại mang ý nghĩa tiền tài bị ảnh hưởng. Kiếp Sát sẽ gây tổn thất tiền. Một mặt, bạn phải tiết kiệm giảm chi tiêu

Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất 2019: ★★★★★

Năm nay Thái Dương cát tinh cao chiếu, vận thế tốt, sự nghiệp phát triển. Bạn nên nắm bắt thật tốt tạo nên sự khác biệt lớn. Năm nay, được nam quý nhân giúp đỡ. “Thiên Không”ngụ ý sự linh hoạt. Năm nay, không nên tuân theo các quy tắc cũ trong công việc. Nên đổi mới và phát triển, dốc hết khả năng, phát huy hết mình. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân, loại bỏ những trở ngại. Thăng tiến được mong đợi và phát triển hơn trong công việc sự nghiệp. Năm nay cũng có lợi nếu phát triển thị trường bên ngoài, hoặc các chuyến đi, điều này sẽ giúp củng cố tài vận. Tuy nhiên, nữ mệnh nên cẩn thận với những tác động tiêu cực của “Thái Dương”. Người khác giới quá thịnh vượng. Vì vậy, nên nắm bắt cơ hội công việc, để không gây ảnh hưởng cho gia đình. Nếu bạn muốn chuyển đổi công việc tốt hơn nên bảo thủ, trừ khi bạn thực sự chuẩn bị tốt. Nếu có tranh chấp hoặc kiện cáo với trong năm nay, thì nên giải quyết càng sớm càng tốt. Nếu không sẽ ảnh hưởng tới tiền tài.

Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2019: ★★★★✩

Người tuổi Tuất năm nay Thái Dương cao chiếu. Nhận được Thiên Hỉ cát tinh, ngụ ý hỷ sự lâm môn. Thiên Hỉ tinh mang ngụ ý của niềm hạnh phúc và vui vẻ như hôn nhân, bổ sung hoặc sở hữu nhà. Người độc thân có cơ hội tốt để gặp gỡ những người bạn khác giới trong năm nay. Bạn có thể tham gia các hoạt động, những buổi du lịch để không bỏ lỡ cơ duyên. Khi bạn gặp người đúng ý, đừng quá vội vàng. Hãy tìm hiểu rõ tính cách của nhau để thiết lập mối quan hệ bền lâu. Người yêu của bạn sẽ gặp áp lực lớn trong năm nay. Năm nay, tâm trạng bất ổn có xu hướng thích cô đơn, một mình. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia, điều đó có lợi cho tình cảm. Năm nay, nữ mệnh nên cảnh giác với vận đào hoa. Giữ khoảng cách với người khác giới để tránh gây xáo trộn gia đình.

Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2019: ★★★✩✩

Người tuổi Tuất năm nay vận sức khỏe là khá tốt. Năm nay sự nghiệp vượng, công việc áp lực. Cộng thêm ảnh hưởng của Cô Thần hung tinh, tinh thần bất ổn, thường cảm thấy cô độc. Khi tâm trạng không ổn định, bạn có thể thực hiện một số hoạt động giảm căng thẳng. Nên dành thời gian để cùng gia đình tham gia vận động vui chơi ngoài trời. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không chỉ giúp cải thiện tình cảm mà còn có lợi cho tài vận. Ngoài công việc bận rộn, cần chú ý hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi. Chế độ ăn uống, để ngăn chặn sức khỏe bị ảnh hưởng. Dưới ảnh hưởng của “Kiếp Sát”, bạn nên chú ý đến việc mất tiền, tai nạn khi xuất hành. Không tính toán chuyện nhỏ nhặt. Trong trường hợp xung đột với mọi người, bạn nên luôn nhớ giải quyết kịp thời.

Hóa giải 

Người tuổi Tuất nên cảnh giác Kiếp Sát hung tinh, dễ gây thương tật. Không nên tinh toán, tranh chấp những vấn đề tầm thường, nhỏ nhặt. Trong trường hợp mâu thuẫn với mọi người, cần nhớ rằng phải giải quyết kịp thời. Do sự nghiệp năm nay vượng, áp lực công việc đã tăng. Chịu tác động của Cô Thần dễ cảm thấy cô đơn, ảnh hưởng đến cảm xúc. Nên dành thời gian để cùng gia đình vận động ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đi dạo công viên, đi chơi, vv. Giúp cải thiện tài vận.

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top