Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3: Tốt số còn hơn cố làm

Tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 3 năm 2022 - Ngày 13 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Ất Sửu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tị trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tị thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tị cần lưu ý thời tiết chuyển biến ấm dần khi bước vào Kinh Chập. Nhưng không khí chủ đạo vẫn là hàn lạnh, đặc biệt vào buổi sáng sớm và tối muộn. Nó chỉ ấm hơn tháng 12 âm một chút.  Nên người tuổi Tị cần chú ý giữ âm, tránh mặc áo mỏng đề phòng hàn tà xâm nhập, gây bệnh tật tấn công. Ngoài ra không khí trong nhà luôn phải thông thoáng, tránh để phòng bí bách khiến bệnh tật sinh sôi.

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 là khoảng thời gian Giáp Mộc làm chủ nguyệt lệnh tuần ngụ ý sự cứng nhắc, cương trực nhưng cũng không kém phần phong nhã, có tình có nghĩa. Có thể thấy tuần này những con giáp tốt nhất sẽ là người tuổi Sửu, tuổi Dần, bởi các bạn vừa nằm tại vị trí thuận lợi trong 12 vòng tràng sinh; vừa có cát tinh che chở. Những người tuổi Ngọ sẽ khắc trắc trở nhất, do Không Vong hung tinh tọa mạng. Người tuổi Dần tuần này sẽ mắc nạn đa đoan, vướng tai họa đường tinh cảm.

Con giáp may mắn

Tuần có Giáp Mộc làm chủ thì những người tuổi Sửu, Dần, Mão, Hợi gặp khá nhiều thuận lợi, cát tinh soi chiếu. 

Con giáp xui rủi

Theo xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 thì người tuổi Ngọ khá xấu. Cung mạng lâm Tử Vận, hàm ý một tuần khá đen về sự nghiệp. Ngoài ra Không vong tọa mạng còn ám chỉ những sự cố liên quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi.

Ngũ hành bất lợi khiến Không Vong tác oai tác quái, chủ nhân tâm tình khó đoán. Tâm tư nhỏ nhen nên làm gì cũng không như ý nguyện. Tính khí lỗ mãng hay gặp chuyện thất bại. Người này quỷ kế đa đoan, miệng lưỡi dẻo quẹo không được người đối diện tin tưởng.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3

Quý Tị | 2013

Quý Tỵ ưa cuộc sống biến đổi, biến động, thích đi đây đó nên khá hoạt bát và nghịch ngợm.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 7/3 - 13/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top