Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6: Chạm mặt đã yêu

Tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6 Thiên Tài tinh giúp đỡ sự nghiệp thuận lợi, biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc được trợ giúp.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 6 năm 2022 - Ngày 12 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thân tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tị rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tị sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6 chuyện tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mạng khiến người tuổi Tị thích nói chuyện với người khác. Năng lực tán gẫu tốt nên quan hệ với mọi người vô cùng tốt đẹp. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tị sẽ đối diện với sự hưng thịnh trong việc trao đổi chất của cơ thể. Lại thêm tính nhiệt nóng của mùa hè dễ khiến sức đề kháng giảm sút. Nên người tuổi Tị cần ăn nhiều hoa quả đồ ăn có tính lạnh để thanh nhiệt giải độc. Nhưng nhớ ăn uống phải vừa đủ, tránh đồ quá lạnh mà tổn thương tỳ vị. Ngoài ra kỵ đồ ăn nhiều mỡ, cay nóng như xôi, hải sản, đồ ngọt … 

Tử vi từng tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Đinh Tị | 1977

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 6/6 - 12/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top