Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1: Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 4/1 - 10/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 1 năm 2021 - Ngày 10 tháng 1 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Mậu Ngọ tháng Mậu Tý năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1

Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. 

Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn.

Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tỵ khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 4/1 - 10/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tỵ có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Tỵ tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Tỵ thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Tiểu Hàn là tiết khí lạnh nhất trong năm, đây là lúc việc ăn uống nghỉ ngơi của người tuổi Tỵ cần phải đặc biệt chú ý. Nhất là công tác giữ ấm và chăm sóc sức khỏe.

Trong Đông Y, Hàn tính ngưng tụ, trời lạnh sẽ khiến các khớp chân khớp tay đau nhức, các bệnh về khí huyết rất dễ phát sinh. Nên giữ ấm cho cơ thể là điều kiện cần thiết. Đặc biệt là phần vai, chân, cổ … những nơi dễ nhiễm lạnh nhất.

Thường ngày người tuổi Tỵ có thể rèn luyện thể thao nhẹ nhàng để cải thiện sức khỏe. Mỗi ngày có 2 ~ 3 lần chạy bộ nhẹ, đi bộ, đánh cầu … thì khá thích hợp.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1

Quý Tỵ | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tỵ | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tỵ | 1989

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Đinh Tỵ | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tị tuần 4/1 - 10/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top