Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2: Tư chất thông tuệ

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2 tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp luôn được giải quyết trôi chảy.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2: Tư chất thông tuệ

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 1 năm 2022 - Ngày 6 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Canh Dần tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp. Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Người tuổi Tỵ thường có thái độ thụ động trong công việc khiến bản thân dễ bị lầm tưởng là lười nhác. Nhưng sự thật không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và là một con ong thực sự chăm chỉ. Bạn đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng thì sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy khi Thiên Ấn vượng thì người tuổi Tị cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Tị trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Vào thời gian này, giữ ấm là cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tuổi Tị. Người ta thường nói “Lạnh bắt đầu từ bàn chân”. Vào tiết Đại Hàn, có rất nhiều người bị lạnh tay chân, chủ yếu là do khí huyết không thông. Khi chân bị lạnh có thể sẽ khiến các mao mạch ở niêm mạc đường hô hấp co lại, lông mũi dao động chậm hơn, sức đề kháng suy giảm.
Hậu quả là các loại vi khuẩn, virus sẽ tấn công, sinh sôi với số lượng lớn khiến người tuổi Tị dễ bị cảm. Vì vậy, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên ngâm chân bằng nước nóng khoảng 45-50 độ C. Và giữ ấm chân bằng cách đeo thêm tất ấm, giày khi ra ngoài.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2

Quý Tị | 2013

Quý Tỵ ưa cuộc sống biến đổi, biến động, thích đi đây đó nên khá hoạt bát và nghịch ngợm.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Nhờ tính tình tốt bụng nên dễ có được thiện cảm từ mọi người, từ đó thúc đẩy vận quý nhân hanh thông.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh dương, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 31/1 - 6/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top