Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6: Tận tâm với bạn đời

Tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 5 năm 2022 - Ngày 5 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng.

Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Tị có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Người tuổi Tỵ. có thói quen chi tiêu khá xa xỉ. Bạn ít khi liếc mắt tới những vật phẩm "đại hạ giá" ngoài đường phố. Với bạn chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Theo ngũ hành sức khỏe người tuổi Tị chịu ảnh hưởng từ tiết khí Tiểu Mãn, lúc này dương khí biến đổi ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hành Hỏa thịnh vượng người tuổi Tị nên thận trọng với tinh thần căng thẳng, nóng giận dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người.

Ngoài ra tiết khí vừa nóng vừa ẩm cũng gây nguy cơ xấu tới các bệnh về da. Nên người tuổi Tị cần ăn uống thanh đạm giúp thanh nhiệt giải độc, như dưa chuột, cà rốt, thịt vịt …  Ra ngoài đường thì mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng và uống nhiều nước bạn nhé!

Tử vi từng tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 30/5 - 5/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top