Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1: Chán ghét công việc

Tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 12 năm 2021 - Ngày 2 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Ất Mão tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Tị sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tị chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Người tuổi Tỵ. có thói quen chi tiêu khá xa xỉ. Bạn ít khi liếc mắt tới những vật phẩm "đại hạ giá" ngoài đường phố. Với bạn chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1 mặt tình cảm người tuổi Tị là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tiết trời ngày càng hàn lạnh khiến da dẻ người tuổi Tị trở nên khô hơn, dễ nứt nẻ. Nếu người tuổi Tị để làm da bị khô nẻ quá lâu ngày sẽ xuất hiện nếp nhăn, các lỗ chân lông sẽ trở nên rõ ràng hơn, rất nguy hiểm.

Thời gian này người tuổi Tị cần lưu ý không phơi nắng, hay ở ngoài trời quá lâu. Trong Đông Chí nhìn bầu trời có vẻ âm u, không có ánh nắng nhưng kỳ thực tia cực tím vẫn vô cùng cao. Người tuổi Tị không thể không đề phòng.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1

Quý Tị | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Nhờ tính tình tốt bụng nên dễ có được thiện cảm từ mọi người, từ đó thúc đẩy vận quý nhân hanh thông.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 27/12 - 2/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top