Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1 : Người độc thân đào hoa

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1  có một tuần khả quan, khi mà Nguyệt Lệnh ủng hộ căn mạng. Thiên Ấn che chở đem tới nhiều sự thuận lợi không ngờ. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Người tuổi Tỵ thường có thái độ thụ động trong công việc khiến bản thân dễ bị lầm tưởng là lười nhác. Nhưng sự thật không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và là một con ong thực sự chăm chỉ. Bạn đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Tỵ che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Tỵ khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tỵ sẽ chịu sự chi phối từ Tiết Khí Đại Hàn. Vào Đại Hàn, bạn dễ bị lạnh tay chân và đặc biệt là dễ bị cảm lạnh. Tay chân lạnh chủ yếu là do khí huyết kém, Đông y gọi đây là “thận dương hư”.

Mùa đông chủ khí hàn, thiên về âm tà, dễ gây tổn hại dương khí của cơ thể. Người tuổi Tỵ cần chú ý giữ ấm, mặc nhiều quần áo. Có thể thường xuyên bôi dầu, đeo găng tay, mang giày ấm, vớ len dày khi thời tiết lạnh. Nếu lòng bàn chân được ấm, cả người sẽ cảm thấy ấm.

Tử vi từng tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1

Quý Tỵ | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tỵ | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tỵ | 1989

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Đinh Tỵ | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh dương, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top