Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10: Thông minh khéo léo

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10 thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần của tuổi này thêm sục sôi.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10: Thông minh khéo léo

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 10 năm 2022 - Ngày 30 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thìn tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông. Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng. Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tị trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Trong khi làm việc nhờ có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tị thêm sục sôi. Điều này khiến bạn dễ bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Hãy nhờ vào trí tuệ ưu việt của mình, nó sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Người tuổi Tỵ. có thói quen chi tiêu khá xa xỉ. Bạn ít khi liếc mắt tới những vật phẩm "đại hạ giá" ngoài đường phố. Với bạn chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ ấm cho đầu gối. Ra ngoài đường tuổi Tị không nên mặc đồ quá mỏng hoặc quá ngắn, đề phòng chịu lạnh. Buổi tối bạn có thể ngâm chân nước nóng khoảng 20’, khiến mồ hôi trong cơ thể dần thoát ra. Cách này rất tốt để đẩy lùi tà khí, thúc đẩy khí huyết tuần hoàn giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Nhờ tính tình tốt bụng nên dễ có được thiện cảm từ mọi người, từ đó thúc đẩy vận quý nhân hanh thông.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top