Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5: Quý nhân ưu ái hết phần

Tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 5 năm 2022 - Ngày 29 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng.

Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Tị nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5 có vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Tị dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Tị nên lưu ý vấn đề về nơi ở và duy trì giấc ngủ trưa vào thời gian này. Khi mà Tiểu Mãn đi vào Nguyệt Lệnh, thời tiết nóng của Lập Hạ sẽ có thêm khí ẩm, mưa nhiều. Bạn cần đề phòng ẩm tà xâm nhập, nơi ở cần khô thoáng tránh bị ẩm ướt. Trong phòng cần phải đảm bảo thông gió, không khí không thể để bị ẩm, bí. 

Hàng ngày người tuổi Tị nên dậy sớm và ngủ muộn một chút nhưng không nên muộn quá 12h bạn nhé! Buổi trưa thì có thể chợp mắt khoảng 10’ để đảm bảo tinh thần và sức lực cho giờ làm việc buổi chiều. 

Tử vi từng tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5

Quý Tị | 2013

Quý Tỵ ưa cuộc sống biến đổi, biến động, thích đi đây đó nên khá hoạt bát và nghịch ngợm.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 23/5 - 29/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top