Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11 : Khoe khoang quá mức

Tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11 mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Thiên Tài lâm suy vận khiến người tuổi Tị trở nên sỹ diện.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 11 năm 2021 - Ngày 28 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất. Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11 Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Tị trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Thiên Tài lâm suy vận khiến người tuổi Tị trở nên sỹ diện, thích dùng tiền để mua quan hệ với mọi người. Bản tính khó khăn, hay soi mói giấy tờ sổ sách nên mặt kiếm tiền không được ủng hộ nhiều. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Tị cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11 chuyện tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân thì ham chơi, thích gặp gỡ qua loa hơn là thật sự động trái tim mình. Người có gia đình bị Thiên Tài ảnh hưởng nên quá xét nét và khó tính với mọi người xung quanh.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Tị nên chọn đồ ăn có nhiệt lượng cao như đồ chiên, rán, xào,… Đây là mùa bồi bổ cơ thể, thích hợp để ăn những loại thực phẩm tính ôn bù nhiệt như thịt bò, thịt dê, nhung hươu,… Người tuổi Tị nên bổ sung các đồ ích thận như hạt điều, củ từ, hạch đào, xương lợn,… Thực phẩm màu đen như hạt vừng, đậu đen, mộc nhĩ cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng lưu ý, ăn số lượng vừa phải, nếu bồi bổ quá nhiều thì không những không bổ mà còn hại sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11

Quý Tị | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 22/11 - 28/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top