Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2: Thất Sát với tinh thần cầu tiến

Tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2 mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn, bạn chi tiêu tiết kiệm và biết tiết chế lúc cần thiết.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 2 năm 2022 - Ngày 27 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Tị tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất. Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Tị vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Người tuổi Tỵ thường có thái độ thụ động trong công việc khiến bản thân dễ bị lầm tưởng là lười nhác. Nhưng sự thật không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và là một con ong thực sự chăm chỉ. Bạn đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

Về mặt tài lộc người tuổi Tị có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Tị có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu. Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Tị khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2 trong chuyện tình cảm Thất Sát nằm ở vị trí tốt nên sẽ có nhiều tin vui cho bạn. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ uy nghiêm cần thiết. Tinh thần nhạy cảm luôn biết suy nghĩ cho người khác khiến bạn khá hấp dẫn với người khác giới.

Bạn cũng là một người không thích sự giả dối, biết giúp đỡ người yếu hơn nên quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt. Tính cách thẳng thắn, không sợ cường quyền là một trong nhiều điểm hấp dẫn trong quan hệ tình cảm của bạn.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Tị trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh. 

Để đảm bảo sức khỏe lúc này người tuổi Tị không nên dậy quá sớm, mặc ít quần áo nếu không hàn tà sẽ xâm nhập mà phát bệnh. Về mặt ăn uống bạn nên ăn nhiều đồ ngọt, bớt đồ chua; cũng có thể ăn cháo để dạ dày được điều tiết.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 21/2 - 27/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top