Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12 : Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12 : Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 12 năm 2021 - Ngày 26 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Mậu Thân tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Thời gian này không gian giá lạnh, tất cả mọi người đều cần hành Hỏa để sinh tồn. Đại Tuyết chủ hành Thủy nhiều, cần có Hỏa để làm ấm và trợ giúp cho hành Mộc, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở.  Tuần này đặc biệt kỵ hành Thủy và Thổ, những tuổi như Tý Thủy và Hợi Thủy hay Sửu Thổ, Thìn Thổ cần đặc biệt thận trọng. Làm gì cũng vui vẻ nhiệt tình thái quá nên dễ trở nên cẩu thả. Bạn bè nhiều, tính cách hòa đồng nên thận trọng không ham chơi quá đà ảnh hưởng sự nghiệp và tình cảm gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tị khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Người tuổi Tỵ thường có thái độ thụ động trong công việc khiến bản thân dễ bị lầm tưởng là lười nhác. Nhưng sự thật không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và là một con ong thực sự chăm chỉ. Bạn đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tị có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Tị tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Tị thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe thời gian này của người tuổi Tị chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Đại Tuyết lạnh giá. Thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu, nên hiện tượng cảm cúm, cảm lạnh sẽ xuất hiện nhiều. Việc đầu tiên người tuổi Tị cần làm là mặc quần áo ấm.
Theo Đông y thì cơ thể thì đầu, ngực và chân là ba bộ phận dễ bị hàn tà xâm nhập nhất trong khoảng thời gian này. Đầu được xem là nơi dương khí hội tụ nhiều nhất, nếu để nhiễm lạnh thì bạn sẽ xuất hiện triệu chứng đau đầu, choáng váng. Nên người tuổi Tị nên ưu tiên giữ ấm cho đầu của bạn.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 20/12 - 26/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top