Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9: Nhân duyên khó tiến triển

Tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9 đang vì có túi tiền đủ đầy mà chi tiêu không suy nghĩ. Hãy nghiêm túc hơn trên con đường tài chính của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 9 năm 2022 - Ngày 25 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Tân Tị tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt. Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9 sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Tị hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Tị cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9 tình cảm hay thay đổi. Chính Ấn thần xuất hiện nhưng lại là kỵ thần kéo theo một đám mây mù cho đoạn tình cảm của bạn. Người tuổi Tị độc thân hay thay đổi, tính tình tùy tiện nên khó mà lọt vào mắt xanh của ai đó. Người có gia đình thì ỷ lại, Chính Ấn là sinh ta nên bạn sẽ không có nhiều cảm giác áp lực trong cuộc sống gia đình. Cứ tự mình hưởng thụ thế giới của riêng mình, bàng quan với chính người thân trong nhà.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tị trong tuần này bước vào tiết khí Bạch Lộ. Về ăn uống bạn nên ăn những đồ đem lại dương khí và sự ấm áp cho cơ thể như mật ong, cà chua. Những thực phẩm này sẽ giúp ích vị, dưỡng phổi và thúc đẩy tinh khí trong cơ thể, sức đề kháng nhờ vậy được cải thiện. Bạn cũng có thể duy trì việc ngâm chân nước ấm trước khi đi ngủ. Cách này sẽ phòng ngừa được không khí khô hanh trong Bạch Lộ. 

Nhìn tổng thể có thể thấy tuần này của tuổi Tị không được suôn sẻ cho lắm, các bạn chính là 1 trong  3 con giáp vận đen đéo bám, tối mịt như tiền đồ chị Dậu tuần 19/9 - 25/9.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9

Quý Tị | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top