Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7 : Phản nghịch

Tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7 tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 7 năm 2021 - Ngày 25 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tuất tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng:
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7 rơi vào thiên can Ất của tiết khí Tiểu Thử. Tiểu Thử báo hiệu mùa mưa lũ kèm sấm sét và mưa đá, mặc dù vào tiết này trong một số năm có thể xảy ra hạn hán. Một trong những hoạt động nông nghiệp phổ biến trong giai đoạn này là đề cao cảnh giác và kiểm soát lũ lụt.

Trong khoảng thời gian Thiên Can Ất làm chủ Nguyệt Lệnh, thì những người mạng Mộc sẽ được che chở hơn bình thường. Ngũ hành đắc lệnh thì Mão, Dần lên ngôi. Những người mạng Thủy thì được giải phóng hơn, cái nóng mùa hè sẽ không còn có thể trói buộc vận trình của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7 sự nghiệp gặp suy, nên Thương Quan sẽ trở mặt với bạn. Sự nghiệp của người này không được thuận lợi, nhiều tính cách xấu nổi trội gây áp lực cho bạn.

Trong khi làm việc người này ghét bị trói buộc, chỉ bảo; làm gì cũng chỉ muốn theo ý mình. Suy nghĩ ương bướng, mọi người góp ý chỉ khiến bạn nổi điên và tỏ thái độ tức giận. Nếu người này không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Thương Quan lâm suy nên mặt tài vận không gặp thuận lợi. Tính cách ham hư vinh, thích hưởng thụ nên người tuổi Tị tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện ăn uống, vui chơi trong tuần này. Bản tính tự do, không muốn bị lễ nghĩa bó buộc nên bạn cũng không được đối tác và đồng nghiệp ủng hộ. Điều này cũng gây bất lợi cho mặt kiếm tiền của bạn.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Tị rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Đông Y cho rằng giữ cho tâm tình thư thái, không bị căng thẳng đầu óc là cách dưỡng sức khỏe tốt nhất trong tiết khí Tiểu Thử. Bởi nhiệt độ cơ thể tăng cao dễ khiến sự điều tiết trong cơ thể bị mất cân bằng. Người tuổi Tị sẽ luôn cảm thấy bất an, tâm tư dễ bị kích động mà hành xử hồ đồ. Bạn sẽ dễ cảm thấy mất ngủ, hay quên, cảm xúc thất thường …

Tử vi từng tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Nhờ tính tình tốt bụng nên dễ có được thiện cảm từ mọi người, từ đó thúc đẩy vận quý nhân hanh thông.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 19/7 - 25/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top