Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6 : Không thể tham lam

Tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 6 năm 2021 - Ngày 20 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng:
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại. 

Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tị trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tị thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Tị là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tị rất được lòng đối phương.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tị rơi vào tháng mà dương khí thịnh vượng nhất. Con người cũng đạt tới giai đoạn sinh trưởng, phát triển cáo điểm nhất. Các tế bào trong cơ thể cũng trưởng thành rất nhanh. Lúc này bí quyết để giữ gìn sức khỏe cho người tuổi Tị chính là không được bật điều hòa quá nhanh.  Tốt nhất bạn nên mở cửa sổ trong nhà trước, để ánh sáng mặt trời tràn vào phòng, giúp không khí trong lành lưu thông. Bản thân được hấp thụ dương khí ngoài trời. 

Tử vi từng tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Đinh Tị | 1977

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 14/6 - 20/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top