Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2: Đến mùa thu hoạch

Tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2 người tuổi Tị tọa Lâm Quan vận. ngụ ý bản mạng trải qua một khoảng thời gian cống hiến, làm việc hết mình là bắt đầu nhận được đền đáp.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 2 năm 2022 - Ngày 20 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2

Nguyệt lệnh 

Tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Tổng quan

Tuần này người tuổi Tị tọa Lâm Quan vận, Quan ở đây có nghĩa là Mũ, mà cũng có nghĩa là quan chức, chức tước. Sau khi trải qua các vòng Trường Sinh Thai, Dưỡng, Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới thì Lâm Quan là lúc đạt được thành công.

12 vòng Trường Sinh là một lý luận về cuộc đời con người liên quan đến 10 Thiên Can gặp 12 địa chi ngày. Nó thể hiện được tính cách cũng như vận số hung cát trong ngày hôm đó. Người có Quan Đới để chỉ những người có sự chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan.

Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến, làm việc hết mình là bắt đầu nhận được đền đáp. Nhưng cần nhớ Lâm Quan cũng liên quan đến một số vấn đề liên quan đến bệnh tật, nam mệnh cạnh bạn, nịnh nọt, đường quan vận, địa vị … Nên mệnh chủ cũng cần chú ý tới các mặt này để chuẩn bị tâm lý cho tuần mới.  

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tị rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Vậy nên, không có gì đáng ngạc nhiên khi con giáp này lại lọt top trong bảng xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Tị có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Người tuổi Tỵ. có thói quen chi tiêu khá xa xỉ. Bạn ít khi liếc mắt tới những vật phẩm "đại hạ giá" ngoài đường phố. Với bạn chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Tị cần tuân theo tiết khí Lập Xuân, mở đầu của mùa xuân năm mới. Và đặc biệt Lập Xuân dưỡng sinh Gan là cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Nếu chức năng sơ tiết của Gan tạng quá vượng. Người tuổi Tị dễ cáu giận, miệng khô đầu đau, Gan hỏa lớn dễ sinh ra các triệu chứng như lo sợ, tim đập nhanh, đau đầu, mất ngủ…

Theo Đông y, từ 11h đêm đến 3h sáng là thời gian hoạt động của kinh lạc Gan và Đởm. Nên nếu người tuổi Tị có thể đi ngủ vào thời gian này thì Gan sẽ được chăm sóc tốt. Ngoài ra, bạn nên dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết.

Xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2 - 20/2

tử vi tuổi tị tuần 14/2 - 20/2

Con giáp may mắn

Với Nguyệt Lệnh Bính Hỏa làm chủ trong tiết Lập Xuân thì các tuổi gồm: Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Cung mạng tọa vượng địa nên các sức mạnh của Thập Thần trong tuổi của các bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năng lượng tích cực; từ đó mang lại may mắn cho vận trình của bạn. 

Con giáp xui rủi 

Mùi, Thân, Dậu, Hợi sẽ là 4 con giáp gặp nhiều điềm bất lợi nhất trong tuần, bởi ngũ hành của bạn tọa vào Bệnh vận, Thoái vận và Suy vận ... Nhiều chuyện bất lợi xuất hiện, bản thân căn khí yếu không chống đỡ được nhiều.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 14/2 - 20/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top