Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9 có gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 9 năm 2022 - Ngày 18 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Tị không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Tị vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Tị khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tị trong tiết khí Bạch Lộ cần lưu ý bệnh béo phì. Tiết trời chuyển lạnh đẩy cảm giác thèm ăn gia tăng. Bạn nên thận trọng khi ăn quá nhiều, ăn đồ thừa chất gây ra bệnh về tim mạch, một loại bệnh phát sinh từ việc dư thừa cân nặng. Người tuổi Tị nên bắt đầu các hoạt động vận động nhẹ nhàng, giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu thụ lượng calo dư thừa.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9

Quý Tị | 2013

Quý Tỵ ưa cuộc sống biến đổi, biến động, thích đi đây đó nên khá hoạt bát và nghịch ngợm.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top