Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10 : Mâu thuẫn với cha

Tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 10 năm 2021 - Ngày 17 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tuất tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Tị hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Người tuổi Tỵ. có thói quen chi tiêu khá xa xỉ. Bạn ít khi liếc mắt tới những vật phẩm "đại hạ giá" ngoài đường phố. Với bạn chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Tị cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Lúc này, khí âm dương bắt đầu thay đổi, dương khí từ từ giảm đi, âm khí dần dần tăng lên, sinh lý hoạt động của cơ thể người tuổi Tị cũng cần thích ứng với những thay đổi này. Việc ăn uống lấy “chua, ngọt, trơn” làm chủ. Tránh ăn món cay, nên ăn đồ ấm, đồ có tác dụng giải nhiệt.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10

Quý Tị | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Đinh Tị | 1977

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 11/10 - 17/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top