Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3 : Nhạy bén trong làm ăn

Tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3 Thiên Tài tinh giúp đỡ sự nghiệp thuận lợi, biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc được trợ giúp.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 3 năm 2021 - Ngày 7 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Giáp Dần tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Thời gian này ngũ hành Mộc làm chủ những người mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, nhưng cần đề phòng vượng quá mà sinh điều thị phi. Người mạng Hỏa được tương sinh làm gì cũng thuận. 

Có mạng Thổ xấu nhất, lâm tử vận thận trọng tứ bề. Mạng Kim bị bó buộc khó mà thể hiện mình. Mạng Thủy yếu nhược nên chờ thời mà phát triển. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3 sự nghiệp lâm vượng. Thiên Tài tinh giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Tỵ biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Tỵ có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3 vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Tỵ có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Tỵ trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh.  Trong tiết Vũ Thủy thì người tuổi Tỵ nên ăn ít đồ chua, ăn nhiều đồ ngọt để dưỡng Tỳ. Nhưng đồ có tính ngọt bạn có thể tham khảo  là: Xôi, táo đỏ, cà rốt, khoai lang … Ngoài ra đồ sống  đồ lạnh cũng nên ăn ít để đảm bảo dương khí của Tỳ Vị được đảm bảo. 

Tử vi từng tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3

Quý Tỵ | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tỵ | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tỵ | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tỵ | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi sửu
  • Tiểu nhân: tuổi dần, tuổi thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tỵ tuần 1/3 - 7/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top