Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020: Hỏa đốt tâm can, lắng lo sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch là tháng Quý Mùi, năm Canh Tý. Tháng 6 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/7 - 18/8/2020 dương lịch. Tháng 6 âm lịch là tiết Tiểu Thử, Đại Thử. Nguyệt lệnh chủ Mùi Thổ. Sau tiết Tiểu Thử là 9 ngày Đinh, 3 ngày Ất, 18 ngày Kỷ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Ty
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân: Mùi Tiểu nhân: 
Ngày may mắn trong tháng: 8, 9, 12 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 4, 5

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi tháng Mùi Thổ thì sinh Tam Hội cục. Bản mệnh gặp Tam Hội là điềm báo may mắn, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội trong chuyện công việc, tài vận. Ngoài ra, tuổi Tỵ còn có Sinh Khí trợ vận thì sức khỏe sẽ càng thêm tốt lành nhưng Cô Thần chắn lối nên tình cảm không vượng. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020 cho biết tháng này của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ. 

Vận tháng bình an, mệnh số đa tài đa nghệ. Cách cư xử hiền hòa, biết khéo léo tránh thị phi. Bạn sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu nơi công sở. Mệnh số có lộc, có quý nhân che chở. Lại thêm tính đa cảm, thay ra tay giúp đỡ người khác. Bản số túc trí đa mưu không nên quá nhiệt huyết sẽ gặp hung hiểm. Tính quá hiếu thắng chỉ khiến bản thân gặp rắc rối. Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc không vừa ý, bản thân dù có uy nhưng tinh thần yếu nên không được quá cố chấp. 

Là tháng Hỏa vượng tọa mạng, người này hành sự hay vô ý đắc tội với mọi người. Được cái hiệu suất công việc cao, lại thiện chiến nên lãnh đạo khá vừa lòng. Cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân. Bạn khá thông minh, hợp với các công việc nghiên cứu. Chỉ cần tránh quá tham lam, kiêu ngạo mà lấn lướt người khác. Dễ xảy ra tình trạng không khuất phục người khác mà để xảy ra tranh cãi. 

Tài vận

Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. 

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Tháng này bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. 

Tình cảm

Cô Loan hay còn gọi là Cô Loan sát, đối với tình cảm nam nữ, chuyện hôn nhân vợ chồng khá bất lợi. Với nam mệnh thì có chủ Thiên Sát cô tinh, khắc nữ mệnh. Nữ mệnh thì khắc chồng. Trong hôn nhân đôi bên thường nảy sinh tranh cãi, làm tình cảm vợ chồng phai nhạt, rạn nứt.

Gia trạch thường xuất hiện rạn nứt, bất an. Có điềm hôn nhân tan vỡ, hoặc một bên sinh bệnh tật, tổn thương sức khỏe. Để hóa giải hung tinh này thì người có gia đình nên chuyển sự chú ý sang con cái. Tránh dồn quá nhiều quan tâm đến nửa kia, giúp chuyện vợ chồng không nảy sinh mâu thuẫn. 

Ngoài ra, tháng này Dịch Mã tinh cũng ảnh hưởng nhiều đến tình cảm lứa đôi. Bạn phải bôn ba nhiều việc mà không quan tâm được tài vận, Vì Dịch Mã là động tinh nên chủ yếu mang tính may mắn nếu năng động, nhanh nhẹn khi hành sự. Nó cũng đại diện cho sự vất vả, như người làm ăn kinh doanh, người học hành sẽ có nhiều cơ hội xuất ngoại, đi công tác. Từ đó vận mệnh vì vậy cũng thay đổi. 

Sức khỏe

Hỏa sinh Thổ tâm lý bất an, dễ sinh sợ hãi. Cảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược. 

Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc. 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top