Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5 Âm lịch năm 2020: Thái Dương rực rỡ

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ tháng 5 âm lịch năm 2020

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Tỵ
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mùi Tiểu nhân: 
Ngày may mắn trong tháng: 9, 12, 15, 27 Ngày xui rủi trong tháng: 11, 14, 16

Tháng này, tuổi Tỵ nhận được nhiều tin báo may mắn vì có Tam Hội cục hỗ trợ. Ngoài ra, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi tháng Ngọ Hỏa thì sinh Thái Dương tinh.

Tuổi Tỵ gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sự nghiệp

Xem tử vi tháng 12 con giáp thấy rằng tuổi Tỵ có sao Thái Dương chiếu mệnh thì trong công việc quyết đoán, mạnh mẽ nhưng cần đề phòng tính cách nóng nảy. Thái Dương chỉ là hơi nóng tính, chứ không phải lúc nào cũng sùng sục lên.

Bởi Thái Dương là người có định hướng rất lớn, mang tính chất quảng bác, có khả năng dựng nghiệp. Người Thái Dương thường nghĩ đến những cái rất là to lớn. Đấy mới là cái tính của Thái Dương. 

Con người không ai hoàn hảo và ai cũng có thể mắc những sai lầm. Cho dù bạn có tức giận, trách mắng những lỗi lầm của người khác thì cả bạn và họ cũng không giải quyết được vấn đề. Tốt hơn là dừng ngay việc phàn nàn và đổ lỗi cho người khác và ưu tiên cùng nhau trước mắt tìm phương án giải quyết để hạn chế hậu quả của vấn đề có thể gây ra.

Tài vận

Tài vận tháng này của tuổi Tỵ ở mức trung bình. Công việc khởi sắc nên túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhưng con giáp này sẽ gặp các vấn đề sức khỏe cần chi tiêu, chăm sóc. Tuổi Tỵ nên tránh tranh cãi với người khác thì sẽ có nhiều cơ hội tài lộc hơn.

Ngoài ra, tiền thì kiếm được rồi nhưng tuổi Tỵ nhớ tập trung vào tiết kiệm, đừng thấy dư dả mà lâpạ tức hưởng thụ, hoang phí. 

Cân nhắc trước khi mua và lựa chọn thời điểm mua phù hợp cũng là một việc thói quen tiêu dùng thông thái. Thật không vui vẻ gì khi lâm vào cảnh khánh kiệt và không còn tiền để chi trả các hóa đơn sau một kỳ nghỉ tiêu xài hoang phí. Bạn cần phải ưu tiên cho các khoản chi tiêu quan trọng hơn để tránh trở nên khánh kiệt.

Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa
Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa
Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa

Tử vi tuổi Tỵ năm 2020 cho thấy tuổi Tỵ gặp cục diện Thủy Hỏa xung khắc. Điều ảnh ảnh hưởng không nhỏ đến vận tài lộc của bản mệnh. Vận đào hoa theo nước xuôi đến bên thân, tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội thăng hoa trong tình yêu đôi lứa.

Tình cảm

Mặt tình cảm của người này mang căn Hỏa điển hình của Tam Hội. Nữ mạng có một này nào đó rất điêu luyện và từng trải. Nhưng bạn lại thiếu đi chút nào đó mềm mại dịu dàng từ âm khí. Với Hỏa vận dương khí mạnh, nhìn bạn thì xinh đẹp nhưng nội tâm lại vô cùng bất an. Không cam chịu trói buộc bởi người nào. Nam mạng thì mạnh mẽ, có phần lấn lướt đối phương. 

Tử vi tuổi Tỵ cho thấy với bản tính mạnh mẽ, dám đối đầu với nguy hiểm nên chuyện tình cảm của người này có phần phiêu lưu hơn ngày thường. Tinh thần dám mạo hiểm, quá tự tin khiến những người khác giới có chút ác cảm. Bạn cần hấp dẫn đối phương bởi tính cách nhiệt tình, thẳng thắn, sức sống dồi dào, dám phấn đấu.

Người độc thân thì lại thiếu đi sự nhẫn nại, hơi nóng vội trong các mối quan hệ chưa thành hình. Bản tính hiếu thắng và hơi khoa trương thì khó mà thuận lợi trong mặt tình duyên.

Sức khỏe

Tháng này hành Hỏa cực vượng thì bản mệnh dễ mắc các bệnh về mắt và dễ đau đầu. Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau, bác sĩ điều trị cần kết nhiều loại thuốc và dựa vào các thể lâm sàng.

Đây là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh hoặc giảm bớt các tình trạng đau đớn. Nhịp sống diễn ra với tốc độ chóng mặt, việc đối mặt với những căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, số lượng người bị đau đầu đang ngày càng tăng lên. 

Lạm dụng caffeine có thể gây ra cơn đau đầu nhưng chỉ uống 1 tách cà phê (khoảng 200ml) lại giúp làm dịu cơn đau gây nhói buốt do chứng đau nửa đầu gây ra. Sau khi uống cà phê, bạn có thể dùng thêm một viên aspirin. Sự kết hợp này có thể xua tan chứng đau nửa đầu ngay tức khắc.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ tháng 5 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top