Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp tháng tuổi thì sinh Thái Tuế. Bản mệnh rơi vào tháng tuổi thì đại diện cho vận trình tháng đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật. Ngoài ra, con giáp này được các cát tinh như Thanh Long, Văn Xương, Ân Xá... đi theo bảo hộ trong tháng này.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ tháng 4 âm lịch năm 2020

Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Tỵ
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân: Dậu Tiểu nhân: Sửu
Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4 là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính.

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp tháng tuổi thì sinh Thái Tuế. Thái tuế còn gọi là Thái tuế tinh quân, Thái tuế chính là Mộc tinh (sao Mộc ) trên trời, bởi Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái Tuế. Bản mệnh rơi vào tháng tuổi thì đại diện cho vận trình tháng đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật.

Ngoài ra, con giáp này được các cát tinh như Thanh Long, Văn Xương, Ân Xá... đi theo bảo hộ trong tháng này.

Sự nghiệp

Xem tử vi tháng 12 con giáp thấy rằng tháng 4 Âm lịch năm 2020, tuổi Tỵ có Văn Xương cát tinh hỗ trợ đường học hành, sự nghiệp.Văn Xương là sao tốt đem đến may mắn trong công việc. Làm các nghề đặc biệt, đặc sắc về khéo léo chân tay, ngôn ngữ, thủ công, mỹ nghệ, mỹ thuật, văn học nghệ thuật thì nổi tiếng và phát tài.

Con giáp Tỵ sẽ giỏi về suy xét, phân tích, lý luận giỏi bởi dường như Xương Khúc nặng về khiếu suy luận bằng lý trí nhiều hơn là trực giác.

Người có tư duy logic quan sát và phân tích các hiện tượng, phản ứng, phản hồi và sau đó rút ra kết luận dựa trên những điều đó. Họ có thể chứng minh cho chiến lược, hành động và quyết định của mình dựa trên những gì họ thu thập được. Người có tư duy logic không lựa chọn hoặc phát triển chiến lược chỉ vì “cảm thấy nó đúng”. Tư duy logic cũng yêu cầu đặt ra các giả định và đánh giá. Vì vậy mà tuổi Tỵ nên tập trung vào việc xây dựng tư duy logic trong công việc vào tháng tới.

Ngoài ra, đừng quên giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tháng tuổi dễ khiến bạn mất tập trung và phạm sai lầm trong công việc. Các mối quan hệ tốt tại nơi làm có thể là phao cứu sinh cho bạn. Hãy luôn nhiệt tình với đồng nghiệp khi họ cần sự giúp đỡ của bạn. Nếu bạn nhiệt tình với đồng nghiệp, bạn sẽ không bao giờ bị thiệt, họ sẽ sẵn sàng giúp bạn khi bạn gặp khó khăn.

Tài vận

Tình hình tài chính tháng này của tuổi Tỵ không có quá nhiều chuyển biến. Hung cát đan xen vì vậy nên con giáp này nên có những kế hoạch dự phòng vì bạn sẽ không biết được mình phải đối mặt với điều gì đâu.

Một trong những sao ảnh hưởng tới tài lộc tháng này của tuổi Tỵ là Phi Liêm. Người gặp sao Phi Liêm thường có tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, cấp bách, mau chóng. Chung quy lại ta có thể đưa ra kết luận khi sao này thủ mệnh thường có lối tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén, tác phong cấp bách, phản ứng mau lẹ. 

Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa

Trong năm 2020, tuổi Tị có nhiều sự thay đổi vận thế. Sự nghiệp có thể gặp một số cản trở, bế tắc cần phải nhờ đến quý nhân hóa giải. Tình cảm ổn định, hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp. Năm nay muốn phát triển cần phải sử dụng các loại màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 phù hợp, để có thể đáp ứng tốt cho bạn thuận lợi phát triển.

Chính vì vậy mà tuổi Tỵ nhạy bén hơn với chuyện tài vận rất nhiều. Trong tình huống, tất cả các nhu cầu mua sắm được chuyển sang đặt hàng trực tuyến. Các doanh nghiệp hãy tìm cách thích nghi và linh hoạt trong việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng. Đồng thời, hãy nỗ lực tìm cách tiếp cận họ qua những kênh tiếp thị trực tuyến. Hãy có kế hoạch tài chính biết tiến biết lùi sao cho hợp lý tuổi Tỵ nhé!

Tình cảm

Tháng này, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ không có nhiều biến động. Bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn nên khá lơ là tình cảm gia đình và đôi lứa. Ngoài ra, Thái Tuế tọa mệnh cũng là điềm báo tuổi Tỵ không thể toàn tâm toàn ý cho tình yêu. Người mà bạn có tình cảm sẽ là người danh giá, có học thức, hòa thuận, đẹp đôi. Tuy nhiên, không nên hấp tấp mà đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này. 

Nhất là với các nữ tuổi Tỵ, bạn nên hết sức tỉnh táo trong thời gian này. Điều sai lầm của các chị em khi yêu đó là luôn nghĩ rằng mình có thể thay đổi được người đàn ông mình yêu và rằng vì tình yêu chắc chắn anh ấy sẽ thay đổi. Đừng tự ảo tưởng sức mạnh một cách hão huyền nữa, chẳng có ai có thể thay đổi con người mình vì thứ gọi là tình yêu hay vì người mình yêu hết. Tất cả chỉ là những lời ngụy biện hào nhoáng bóng bẩy của bất cứ đàn ông nào khi yêu. Đừng quá vội tin tưởng và mù quáng vì thứ tình cảm mà mình là người phải chịu thiệt. 

Các nam tuổi Tỵ nếu có ý định bày tỏ tình cảm, cầu hôn... thì cũng không nên hành động trong tháng này. 

Sức khỏe

Về sức khỏe, có lẽ đây sẽ là mặt chịu ảnh hưởng lớn nhất của tuổi Tỵ trong tháng 4 Âm lịch này. Thái Tuế tọa mệnh khiến bạn dễ sinh bệnh, mệt mỏi và không được vui vẻ, lạc quan. Đề phòng tai nạn xe cộ, gươm đao như đứt tay, bị cứa tay chảy máu. Dễ có tiểu nhân xuất hiện, ra ngoài tránh đi xa. Hay lo việc bao đồng, có điềm bệnh tật. Chính vì vậy mà tuổi Tỵ tốt nhất là nên ở nhà nhiều chứ đừng đi ra ngoài để gặp họa. Chỉ khi có việc thiết yếu mới nên ra ngoài. 

Con giáp này nên chú trọng tăng cường sức đề kháng để tránh bị bệnh tật tấn công. Không sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, hạn chế tụ tập nơi đông người là những việc cần làm đầu tiên để sống lành mạnh hơn bởi những chất kích thích này làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

Sử dụng quá nhiều bia rượu, thuốc lá làm suy yếu chức năng của gan, phổi dẫn tới các cơ quan trong cơ thể sẽ bị ức chế và suy nhược, hệ miễn dịch sẽ bị suy yếu, khiến cơ thể không còn đủ sức đề kháng để chống lại sự tấn công, lây nhiễm của các mầm bệnh.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top