Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tị tháng 1 âm lịch năm 2023: Thực Thần lâm vượng, phúc khí bình an

Tử vi tuổi Tị tháng 1 âm lịch năm 2023: Thực Thần lâm vượng, phúc khí bình an. Thực Thần sẽ phát huy tài hoa trong bạn, để bạn thể hiện năng lực của chính mình, mang về sự giàu có và sung túc.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Tị tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Tị trong tháng đầu tiên của năm mới 2023 phải được coi là con giáp đen đủi nhất. Đầu tháng Thất Sát lâm suy vận ngụ ý nhiều chuyện không thuật lợi. Công việc làm ăn đều sẽ xuất hiện nhiều bất trắc khó lường trước.

Cuối tháng Thực Thần lâm vượng vận mang tới ngụ ý một tháng đầu năm phúc khí và bình an. Thực Thần sẽ phát huy tài hoa trong bạn, để bạn thể hiện năng lực của chính mình, mang về sự giàu có và sung túc.

Tuy vậy vận trình của tháng không có cát tinh hỗ trợ, mà quan hệ với Nguyệt Lệnh khá xấu, vừa tương hình, vừa tương phá, e là không có gì thuận lợi mấy.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Bạch Hổ: Bạch Hổ chủ họa huyết quang, điềm lao ngục, bệnh tật. Nếu có cát thần hỗ trợ thì có được hỗ trợ che chở, nắm quyền uy trong tay, có điềm cãi cọ, kiện tụng.
  • Tử Khí: Tử Khí là hung tinh mang điềm xấu về bệnh tật và sức khỏe người thân trong nhà.

Cát vận 

  • Tam Hợp: Tam Hợp ngụ ý vận quý nhân hưng vượng, mang tới tính cách thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.
  • Hoa Cái: Hoa Cái vốn là một sát thần vừa hung vừa cát. Người đọc sách học hành vất vả nhưng lại có tài nghệ về văn chương. Tính cách hơi lập dị, cô độc.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi Tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Tị

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị đầu tháng 1 âm lịch Thiên Tài tinh được ví là ngôi sao phong lưu, ưa thể hiện mình trong tất cả mọi mặt của cuộc sống. Nên trong công việc người có Tài tinh tọa mạng khá tài hoa và giỏi giang.

Nhưng vì ngũ hành gặp khắc nên mọi chuyện không được như ý muốn, chuyện gì cũng trắc trở không trôi.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Cuối tháng sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Tị được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình.

Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch vận tài lộc lâm hãm địa, Thiên Tài phát huy hết khuyết điểm của nó. Người tuổi Tị chi tiêu quá hoang phí, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. Đường ăn uống, tụ tập quá nhiều khiến túi tiền của bạn bị hao hụt nhanh chóng.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị cuối tháng 1 âm lịch mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Tị rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Nó có ý nghĩa người tuổi Tị làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá:  

Lúc này tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị tháng 1 âm lịch chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Tị là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tị rất được lòng đối phương.

Sức khỏe 

Đầu năm sức khỏe của người này sẽ cần thuận theo sự thay đổi của tiết khí. Lúc này không gian đã chuyển sang đầu xuân mới, thời tiết lúc ấm, lúc lạnh, thay đổi thất thường, người tuổi Tị không nên giảm bớt quần áo quá sớm và quá nhanh, nếu không rất dễ bị cảm lạnh.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Tị

Tử vi tuổi Tị tháng 1 năm 2023 đầu tháng vì vận khí xấu nên người này cần thận trọng cục diện tương hại. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, có điềm bị người thân hãm hại mà chịu tổn thương.

Có thể là do lỗi của bạn bè mà mình bị liên luỵ, anh em họ hàng không giúp đỡ tự mình xoay sở, khốn khổ vô cùng. Có lòng giúp đỡ cuối cùng lại bị họ phán xét.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Tị

Quý Tị | 2013

Quý Tị lười học, chỉ ham thích những trò chơi ảo trên mạng mà không chú ý cải thiện điểm số.

Tân Tị | 2001

Tân Tị vận tiền bạc khởi sắc, có thể tiết kiệm được kha khá tiền.

Kỷ Tị | 1989

Kỷ Tị tình cảm gia đình lên hương, mọi người hòa thuận

Đinh Tị | 1977

Đinh Tị gia đình yên ấm nhưng hao tổn tiền của vào lễ tết, mua sắm không cân đối.

Phong thủy tuổi Tị tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama Tị Tị bùng nổ.

Phong thủy tuổi Tị 

Tử vi tuổi Tị tháng 1 âm lịch được coi là có bố cục phong thủy khá thuận lợi. Bởi Tam Bích hành Thổ tương sinh cho Thất Xích, mà trong vận 8 của tam nguyên cửu vận thì Thất Xích được coi là đang suy. Dù vậy nó sẽ vẫn mang tới những điềm xấu như họa thị phi, kiện tụng.

Trong công việc dễ sảy ra sai sót, chuyện làm ăn gặp rắc rối với chính quyền, cơ quan địa phương. Về mặt sức khỏe thì có va chạm chân tay, đi lại xuất hành cần phải lưu ý.

Bí quyết may mắn tuổi Tị tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tị
Quý nhân: Ngọ, Mùi, Thân Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Thìn
Con số may mắn: 59, 27, 72, 59, 92 Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Nam
Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lá Màu hung: Màu cam, màu hồng

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Ngọ năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Tị tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top