Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021: Tâm lý quá yếu đuối

Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021: do thích ổn định, cuộc sống vốn bình yên của người này dù gặp chút khó khăn cũng sẽ khiến họ có khuynh hướng tiêu cực.

Xem thêm

tử vi tuổi tị ngày 9/8/2021

Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021
Dương lịch: Ngày 09 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tị Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021, hôm nay gặp Tam Hợp quý nhân, khi đối diện với những điều cần quyết định, bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. tuổi Tị cũng sẽ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người, bạn sẽ không hề tính toán chuyện thiệt hơn, nhờ thế mà được mọi người vì nể và gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới. Cách ăn nói của tuổi Tị hôm nay cũng rất văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Tị khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.
Tử vi hàng ngày để người tuổi Tị tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Tị nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tị có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.
Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Tị có thể học 1 số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 9/8/2021

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 9/8/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 9/8/2021

Nhờ tính tình tốt bụng nên dễ có được thiện cảm từ mọi người, từ đó thúc đẩy vận quý nhân hanh thông.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 9/8/2021

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 9/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 10/08/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top