Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/5/2020: Chính Tài tận lực

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/5/2020 là ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh rơi vào Tuyệt vận. Tuy nhiên, con giáp này có Chính Tài hỗ trợ vận trình ngày nên có nhiều may mắn. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người.

Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hy vọng … cho mệnh vào cuộc sống. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để bản mệnh nỗ lực làm việc. 

Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu.

Tài vận

Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. Với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong.

Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sĩ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. 

Sức khỏe

Trà chanh bạc hà có các hiệu ứng nhẹ nhàng và êm dịu nên được coi là một trong những thức uống được khuyến khích cao nhất cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Ngoài việc giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ, và cải thiện tình trạng da và tóc, trà chanh bạc hà là một thức uống tuyệt vời cho những người muốn cải thiện hoạt động tiêu hóa của mình. Tuổi Tỵ hãy thêm thức uống này vào thực đơn dưỡng sinh cho mình nhé!

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn,  tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h) 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top