Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/5/2020: Lo cho mình trước đã!

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/5/2020 là ngày Tân Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Xung cục. Ngoài ra, bản mệnh còn có Kiếp Tài ảnh hưởng đến vận trình ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 8/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 8 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 8/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh.

Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác. 

Khi làm việc nên chú ý quá nhiều ý tưởng sẽ khiến hiệu suất công việc của bạn bị ỳ trệ. Tính tình hấp tấp nên có điềm nổ ra thị phi, tranh cãi. Tâm tình bất ổn nên hay xù lông khi bị người khác động đến. Bản thân hành động hồ đồ dễ làm mếch lòng cấp trên, khiến bản thân bị điều động nhiều công việc không chuyên. Đề phòng đồng nghiệp nói xấu, chơi đểu … 

Tài vận

Vận Tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc.

Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý, đơn thương độc mã trong suốt ngày hôm nay.    

Tình cảm

Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảnh khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. Bạn nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay.

Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. 

Lời khuyên dành cho bạn hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn thương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp. 

Sức khỏe

Tiếp xúc với ánh sáng xanh, như từ điện thoại di động hoặc màn hình máy tính, có thể làm phá vỡ chu kỳ giấc ngủ. Cơ thể phản ứng với ánh sáng này như thể đó là ánh sáng ban ngày và điều chỉnh hormone để đáp ứng.

Bác sỹ lưu ý rằng việc tiếp xúc với bất kỳ ánh sáng nhân tạo nào vào ban đêm có thể làm xáo trộn cơ thể, khiến nó ức chế hormone melatonin, điều này có thể tác động tiêu cực đến nhiều chức năng khác. Tránh ánh sáng nhân tạo có thể giúp điều chỉnh hormone và khôi phục nhịp điệu sinh học tự nhiên.

Số may mắn: 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top