Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/5/2020: Gió chiều nào theo chiều đó

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/5/2020 là ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Thương Quan. Ngoài ra, bản mệnh còn có Trường Sinh hỗ trợ cục diện ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Hôm nay người này cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt. 

Tài vận

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. 

Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Tỵ có điềm báo tình duyên xuất hiện. Con giáp này dù là nam hay nữ cũng sẽ có cơ hội tình cảm trong năm Canh Tý này. Tuy nhiên, mối tình này là nghiệt duyên hay chân ái thì còn phải tùy vào tình huống thực tế từng tiểu vận trong năm. 

Tình cảm

Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. 

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới. Nam mạng rất thích mẫu người như bạn, dịu dàng và không hay giận hờn vô cớ. Nam mạng có gia đình thì được sự hỗ trợ công việc từ vợ. Thận trọng vì có họa người thứ 3. 

Sức khỏe

Vitamin D là một trong những vi chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta. Nó còn được gọi là Vitamin ánh nắng mặt trời vì nó được sản xuất trong cơ thể khi bạn tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Vitamin D có liên quan đến nhiều quá trình, bao gồm chức năng não. Nó cũng rất cần thiết cho xương và răng khỏe mạnh đơn giản chỉ vì nó giúp hấp thu canxi. Ngay cả khi có đủ canxi nhưng không đủ vitamin D, vẫn có nguy cơ bị loãng xương và mềm xương.

Số may mắn: 3, 4, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Tỵ (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top