Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021: Yêu đương chỉ là phụ

Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021: Đế Vượng có sự nghiệp mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Nó là vòng Trường Sinh nằm sau Lâm Quan vận.

Xem thêm

tử vi tuổi tị ngày 6/9/2021

Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Đinh Tị Mạng: Tị Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021, người tuổi Tị hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Tị không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021, trong tình cảm người tuổi Tị trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của bạn. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, cùng người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021, với gia đình thì người tuổi Tị hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021, ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Tị bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau. Nhịp sống diễn ra với tốc độ chóng mặt, việc đối mặt với những căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, tình trạng đau đầu ngày càng tăng lên.
Người tuổi Tị nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu tyramineTyramine. Như rượu vang đỏ, phó mát, chuối, trái cây họ cam quít, những loại thực phẩm muối chua và lên men. Những thứ này có thể xua tan chứng đau nửa đầu rất nhanh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 6/9/2021

Quý Tỵ ưa cuộc sống biến đổi, biến động, thích đi đây đó nên khá hoạt bát và nghịch ngợm.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 6/9/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 6/9/2021

Vận thế ôn hòa, nên điềm tĩnh trong công việc và giúp đỡ mọi người nhiều thì sẽ thuận lợi.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 6/9/2021

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 6/9/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 07/09/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top