Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020: Đồng điệu trái tim

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020: với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 6/9/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020, tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Tỵ hôm nay. Bởi có Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác và làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Tỵ có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất.

Bản thân người tuổi Tỵ có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Tử vi ngày 12 con giáp dự báo những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020, vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong.

Trong trường hợp này người tuổi Tỵ nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 6/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Tỵ biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 6/9/2020

Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Bởi có Chính Tài trong mệnh, người tuổi Tỵ không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 6/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Suy nghĩ khác biệt khiến họ xa rời thực tế. Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì họ sẽ không bao giờ mở lòng mình.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 6/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Tỵ có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. 

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 6/9/2020

Bạn luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên bạn không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với tuổi Tỵ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc bạn không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top