Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/5/2020: Đế vượng tăng tài

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/5/2020 là ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Chính Ấn gặp Thực Thần. Ngoài ra, bản mệnh còn có Đế vượng hỗ trợ vận trình trong ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thiên Ấn tọa Thực Thần đại diện cho sự ràng buộc bởi cấp trên. Bản thân bạn có một ngày làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó.

Thực Thần vốn đại diện cho bản năng, năng lực và tài hoa cá nhân. Khi gặp Thiên Ấn thì mọi năng lực của bạn bị hạn chế, gặp phải áp lực khá nhiều. Nó khiến bản thân không thể phát huy được hết trong công việc. Mọi việc bắt đầu nhưng không có kết thúc, Thực Thần bị khắc lộc, làm ăn không sinh lời, nhiều khó khăn. 

Cảm xúc cá nhân bị khắc chế và có chiều hướng đi về phía cực đoan. Cả ngày lúc nào cũng cảm thấy buồn phiền không vui vẻ. Lại hay bị tiền tối cản trở, buông lời khó nghe. Bạn không thể hành sự theo suy nghĩ của mình. Thiến thoái lưỡng nan, thành công ít mà thất bại nhiều. 

Tài vận

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng, bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay. Chưa kể cách bạn thể hiện ra ngoài quá lạnh lùng cô độc, nội tâm cô liêu nên không cô gái nào dám tiếp cận.

Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt. Cũng vì tập trung cho sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Bạn ưa độc lập và không muốn ỷ lại vào nam giới nên vận gia đình hôm khá đìu hiu. Các cô nàng độc thân thì vẫn ăn chơi nhảy múa như mọi bận. Thận trọng vì sẽ gặp phải ưu phiền vì cô đơn đó bạn! 

Sức khỏe

Vì gan có tác dụng rất lớn đối với cơ thể con người, chúng ta nên chú ý đến việc nuôi dưỡng gan nếu muốn duy trì sức khỏe. Ngoài việc ăn nhiều thực phẩm có lợi, bạn cũng nên phát triển thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya.

Luôn giữ tâm trạng vui vẻ, tránh kích động cảm xúc quá mức. Thường xuyên tập thể dục cũng rất tốt cho sức khỏe của gan. Việc kiểm tra sức khỏe hàng năm cũng là một việc làm quan trọng.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h) 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top