Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021: Không được lười biếng

Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021: hôm nay bản mệnh cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc.

Xem thêm

tử vi tuổi tị ngày 5/8/2021

Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021
Dương lịch: Ngày 05 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Tị Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021, công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Tị có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.
Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tị phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Tị biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021, hôm nay bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến các hợp đồng.
Điểm xấu về tiền bạc hôm nay là bạn lại thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế mình, đừng quá khoác lác.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Người tuổi Tị có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.
Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 5/8/2021

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 5/8/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 5/8/2021

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 5/8/2021

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 5/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 06/08/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top