Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021: Nâng như nâng trứng

Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021: đối với bạn mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi tị ngày 4/8/2021

Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021
Dương lịch: Ngày 04 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021, Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật. Người tuổi Tị sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ người tuổi Tị biết cách tự bảo vệ mình.
Quan hệ với đồng nghiệp bạn biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Bạn cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to cho nên nhân duyên tương đối tốt.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tị hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. 
 
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bốc đồng.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên dưỡng Gan. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí.
Thực đơn hôm nay người tuổi Tị có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, giúp cải thiện Gan khí.

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021,

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 4/8/2021

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 4/8/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 4/8/2021

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 4/8/2021

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 4/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 05/08/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top