Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/4/2020: Bí quyết hôn nhân hạnh phúc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/4/2020 là ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa tam hợp với địa chi ngày Sửu Thổ. Tam Hợp là điềm báo may mắn, con giáp này sẽ có một ngày thứ Bảy vui tươi, ấm áp bên gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8 

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Công việc khá ổn định, nhưng có lẽ tuổi Tỵ nên cải thiện hiệu suất làm việc tại nhà của minh. Làm việc tại nhà không có nghĩa là tách mình ra khỏi xã hội.

Bạn vẫn có thể xây dựng và phát triển các mối quan hệ online, kết bạn, đăng tải trạng thái hiện tại trên mạng xã hội, liên lạc, trao đổi thông tin với đồng nghiệp, bạn bè và tất nhiên không thể thiếu các cuộc gặp mặt trực tiếp. Bạn sẽ không cảm thấy lẻ loi, đồng thời được cập nhật kiến thức về công việc, tiếp nhận những ý tưởng, lời khuyên hữu ích.

Tài vận

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Nếu muốn tăng thêm thu nhập, tuổi Tỵ cần biết làm sao cho đúng. Tăng thu nhập không phải là vấn đề kiếm được nhiều tiền hơn mà đôi khi, đó là việc bạn học cách cắt giảm chi phí.

Một trong những cách giúp bạn giảm đáng kể chi phí thực phẩm hàng tháng xuống hơn 50% là lựa chọn chính xác những cửa hàng có giá bán rẻ hơn hoặc xác định giờ vàng giảm giá. 

Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Tị năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ rất hài hòa, bạn và gia đình dành thời gian quây quần bên nhau. Bạn chia sẻ gánh nặng tài chính và cả trách nhiệm gia đình với nửa kia của mình. Các cặp vợ chồng không nhất thiết phải phân công rõ ràng việc nhà cho nhau. Đôi khi việc phân chia dễ làm phật ý nhau.

Cả hai nên góp sức cho ngôi nhà chung của mình. Không nên vì chồng mình quên thay tã cho con mày cáu gắt, ngược lại người chồng cũng nên phụ vợ mình việc rửa bát, lau dọn nhà cửa. Giúp đỡ nhau giúp ta hiểu được khó nhọc của đôi bên và góp phần duy trì hôn nhân bền vững.

Sức khỏe

Về sức khỏe, ngũ hành hòa hợp nên tuổi Tỵ cũng giữ được cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui. Nếu bạn muốn cải thiện khẩu vị của mình thì có thể thức cách này.

Chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng trước khi ăn nên đánh răng súc miệng bằng nước muối nhạt hoặc dung dịch sát trùng miệng; dùng nước trà hay nước gừng trước khi ăn có thể cải thiện được phần nào vị giác. 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top