Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020: Tham vọng cao xa

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020: cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020, sự nghiệp được Tam Hội che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người tuổi Tỵ làm lãnh đạo, cấp trên cần khiêm nhường khi làm việc. Lấy cái đức mà hành xử, tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ. Cách cư xử hiền hòa, biết khéo léo tránh thị phi, người tuổi Tỵ sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu nơi công sở. Mệnh số có lộc, có quý nhân che chở. Lại thêm tính đa cảm, thay ra tay giúp đỡ người khác. 

Xem thêm: Tử vi ngày 31/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020, bạn cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020, mặt tài vận gặp Tam Hội vận. Người tuổi Tỵ vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc. Nhưng ưu điểm tài chính là dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống. Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây mất lòng với đồng nghiệp. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020, ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau.

Nhịp sống diễn ra với tốc độ chóng mặt, việc đối mặt với những căng thẳng là điều không thể tránh khỏi, tình trạng đau đầu ngày càng tăng lên. Người tuổi Tỵ nên sử dụng chất caffeine.

Lạm dụng caffeine có thể gây ra cơn đau đầu nhưng chỉ uống 1 tách cà phê (khoảng 200ml) lại giúp làm dịu cơn đau gây nhói buốt do chứng đau nửa đầu gây ra. Sau khi uống cà phê, người tuổi Tỵ có thể dùng thêm một viên aspirin. Sự kết hợp này có thể xua tan chứng đau nửa đầu ngay tức khắc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 31/8/2020

Nếu không may người này gặp phải cảm xúc đối nghịch hoặc nửa kia có người thích. Thì họ ngay lập tức chuyển mặt thành thù, thái độ lạnh lùng xa cách. Những hành động cực đoan sẽ khiến mọi người càng rời xa bạn.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 31/8/2020

Người tuổi Tỵ đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Tỵ có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 31/8/2020

Phàm những người tuổi Tỵ đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Tỵ trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 31/8/2020

Người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người. Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 31/8/2020

Mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người tuổi Tỵ vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top