Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/3/2020: Cây ngay không sợ chết đứng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/3/2020 là ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Tam Hợp cục. Con giáp Tỵ đón một ngày mới vui vẻ và thuận lợi trong công việc, tình cảm. Tình duyên có nhiều khởi sắc, tuổi Tỵ đừng quá sa đà vào yêu đương mà bỏ quên sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/3/2020

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn:

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Đỏ 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ được Thái Cực quý nhân hộ mệnh thì công việc phần nhiều là suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải ai dành cho bạn những lời khen ngợi đều có ý tốt đâu. Hãy cẩn thận vì nhiều người đang cố gắng nịnh bợ khéo léo để lấy lòng bạn trong khi sau lưng đang cố dìm bạn xuống để tìm cơ hội qua đó.

Người ngay thẳng thì không sợ gì nhưng vẫn sẽ có những vấn đề khiến con giáp này buồn phiền. Tốt nhất là hãy ngó lơ những những lời chẳng mấy đẹp đẽ gì đó đi và tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Tài vận

Bạn thường hỏi vì sao khi chưa hết tháng mình đã hết tiền, chính cách chi tiêu của bạn đã phản ánh tất cả. Đôi khi nên biết từ chối lời mời của những bữa tiệc tùng vì những lần như thế sẽ khiến tiền bạc của bạn đội nón ra đi đều đều mỗi tháng không thể kiểm soát nổi.

Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Tị năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Đường tình duyên vượng sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Tuổi Tỵ rất hạnh phúc khi có được nửa kia tinh tế đến vậy. Đây có thể coi là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ cắm cúi vào công việc cả ngày không rời.

Người độc thân gặp được đối tượng hẹn hò thông qua công việc. Dù mối quan hệ này có vẻ lạ lùng vào lúc ban đầu song, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ trong tương lai đấy. 

Sức khỏe

Chẳng biết từ bao giờ chúng ta lại cứ tin vào những cách chữa bệnh truyền miệng, những mẹo vặt dân gian không có kiểm chứng thay vì tin vào y tế, khoa học hiện đại. tuổi Tỵ nên cẩn thận với những lời khuyên về các loại thuốc chữa bệnh cũng như phương thức giảm cân.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top