Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/4/2020: Thai Vận nhu mì

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/4/2020 là ngày Quý Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Thực Thần. Ngoài ra, con giáp này còn gặp Thai Vận và Thất Sát trong cục diện ngày mới. Hãy theo dõi bài viết để biết về chi tiết hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han bạn nữa. 

Tài vận

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình.

Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khao theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. 

Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp tháng tuổi thì sinh Thái Tuế. Bản mệnh rơi vào tháng tuổi thì đại diện cho vận trình tháng đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật. Ngoài ra, con giáp này được các cát tinh như Thanh Long, Văn Xương, Ân Xá... đi theo bảo hộ trong tháng này.

Tình cảm

Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền. 

Bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi. Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo lẽo quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn. 

Sức khỏe

Đừng coi thường việc thiếu ngủ, bởi nó có thể là nguyên nhân gây nên nhiều loại bệnh mãn tính cho sức khỏe. Ngoài ra nó còn làm cơ thể suy yếu, da dẻ xuống cấp và lão hóa nhanh hơn nữa đấy. Bộ não luôn cần năng lượng để hoạt động trơn tru, phần lớn chúng đều được tạo ra trong lúc bạn ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn không ngủ đủ giấc thì não buộc lòng phải hấp thu năng lượng ở nguồn khác, mà cụ thể ở đây là từ thực phẩm.

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top