Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/3/2020: Nhìn đời bằng lăng kính tích cực

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Lục Hợp cục. Tuy nhiên, xen lẫn với may mắn và rủi ro khi bản mệnh gặp cảnh ngũ hành tương khắc. Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội trong công việc nhưng đừng quá chủ quan. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/3/2020

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★★
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Về phương diện sự nghiệp của trong ngày thứ Hai này, người làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, y học, tôn giáo, kỹ thuật… sẽ có một ngày tốt lành, nhận được hợp đồng béo bở. Năng lực của tuổi Mùi không ai có thể phủ nhận được chỉ là con giáp này còn thiếu cơ hội để thể hiện mình thôi.

Bản mệnh chớ nên vội đánh giá một sự việc nào đó khi mình chưa thực sự hiểu rõ. Tuổi Tỵ có thể thử và tìm hiểu xem tại sao đối phương lại cư xử kỳ lạ, không vừa mắt đến thế. Con giáp này nên nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực thì sẽ hiểu được mục đích của người ấy.

Tài vận

Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!
Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!
Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!

Năm 2020 là năm Canh Tý. Năm này thiên can địa chi tạo Thiên tài tinh. Lại thêm thái tuế Tý Thủy chủ Chính Quan thì tuổi Tị có vận khí ở mức trung bình. Một trong những phương pháp cải mệnh hiệu quả đó là chọn ngày may mắn để tiến hành việc lớn, hỗ trợ thêm phúc khí cho bản mệnh.

Tuy nhiên ngũ hành tương khắc đe dọa bản mệnh dễ bị cháy túi vì những chuyện không đáng. Con giáp này cần kiểm soát thu chi của mình, tránh tình trạng tiền kiếm được chẳng bao nhiêu mà chi ra thì không ngớt. Hãy nhớ rằng bản thân đã phải vất vả, tốn nhiều công sức thế nào để có được những đồng tiền đó.

Tình cảm

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ được quý nhân Lục hợp che chở, nhờ thế mà vận trình có được những niềm vui lớn. Nhân duyên hài hòa, có thể sẽ tìm thấy được tình yêu ở nơi chẳng ai ngờ tới. Có thể chính bản thân con giáp này cũng chẳng thể ngờ được rằng mình sẽ yêu một người như thế, duyên số là điều gì đó rất khó nói.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Tỵ có phần suy giảm trong ngày ngũ hành tương khắc. Bản mệnh nên cố kiềm chế tính nóng, tránh tức giận hay khó chịu mà nên giữ tâm thế thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng. Làm được vậy thì thì không chỉ tinh thần mà cả thân thể sẽ được cân bằng, hướng tới cuộc sống bình an, tích cực.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top