Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021: Ương bướng không chịu nhận sai

Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021: hôm nay đừng ương bướng, tốt nhất cứ thuận theo chuyên ngành của mình, an phận thủ thường vì sự nghiệp sẽ thuận lợi.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị ngày 03 tháng 08 năm 2021

Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021
Dương lịch: Ngày 03 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Tị Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021, vận công việc của bạn hôm nay lâm Thai Vận, nó được ví như sự sống được hoài thai. Sự nghiệp bắt đầu có sự thay đổi, bước ngoặt mới. Tuy vậy sự thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Người tuổi Tị hoàn toàn có thể thành công mà cũng có thể thất bại.
Nếu chọn hôm nay để xúc tiến việc gì lớn thì nên xem ngày tốt xấu hôm nay để có lựa chọn đắc ý nhất. Bởi công việc đang tiến triển sẽ xuất hiện bước ngoặt mới, nó yêu cầu người tuổi Tị phải đưa ra quyết định ngay lập tức.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Tị hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021,

cục diện tài vận lâm Tam Hội. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống. Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây ảnh hưởng đến tài vận. 
Bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Người tuổi Tị hôm nay có tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021, vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Hôm nay, người tuổi Tị nên lưu ý các chứng thở ngắn gấp, da xanh, người mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt. Đi làm cảm thấy hồi hộp đánh trống ngực, chất lưỡi nhạt, mạch tế sác.
Để cải thiện, bạn nên ăn táo đỏ. dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”. Quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu, khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 3/8/2021

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 3/8/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 3/8/2021

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 3/8/2021

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 3/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 04/08/2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top