Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/5/2020: Nghe lời mẹ nói

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/5/2020 là ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Tam Hội. Ngoài ra, bản mệnh gặp Lâm Quan trong vận trình cuộc sống. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay người này tọa Lâm Quan vận, Quan ở đây có nghĩa là Mũ, mà cũng có nghĩa là quan chức, chức tước. Sau khi trải qua các vòng Trường Sinh Thai, Dưỡng, Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới thì Lâm Quan là lúc đạt được thành công.

12 vòng Trường Sinh là một lý luận về cuộc đời con người liên quan đến 10 Thiên Can và 12 địa chi ngày. Nó thể hiện được tính cách cũng như vận số hung cát trong ngày hôm đó. 

Thông thường người có Lâm Quân tương đối kiên cường và độc lập về tính cách. Nó gần giống với đặc tính của người mang Tỷ Kiên. Một ngày có nhiều sóng gió, mang ý nghĩa bận rộn nhiều hơn. Bởi bạn có tinh thần không khuất phục kiên cường nên bản thân dễ gặp khó khăn khi làm việc nhóm.

Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. Và người này cũng không hề để ý tới những khó khăn này. Với họ tất cả thử thách trong ngày là điều đương nhiên xảy ra và nhiệm vụ của họ là tự mình giải quyết nó. 

Tài vận

Vận thế tài lộc của bạn được che chở bởi quan hệ tam hội cục. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả.

Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái. Có điều cách tiêu tiền của bạn khá ngẫu hứng, e không tốt cho túi tiền tiết kiệm bấy lâu. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên được nhiều người giới thiệu các mối làm ăn tốt. 

Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa
Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa
Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa

Tử vi tuổi Tỵ năm 2020 cho thấy tuổi Tỵ gặp cục diện Thủy Hỏa xung khắc. Điều ảnh ảnh hưởng không nhỏ đến vận tài lộc của bản mệnh. Vận đào hoa theo nước xuôi đến bên thân, tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội thăng hoa trong tình yêu đôi lứa.

Tình cảm

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương.

Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người. Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời.

Sức khỏe

Nếu tuổi Tỵ đang lo lắng về tình hình huyết áp cao của mình thì hãy tích cực bổ sung hạt điều và hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày. Cũng giống như chuối, hạt điều và hạnh nhân là cách tuyệt vời để chống lại huyết áp cao nhờ lượng kali dồi dào.

Tốt nhất là nên ăn nguyên chất mà không cho thêm muối, bởi rất có thể nó sẽ gây tác dụng ngược nếu nạp nhiều muối vào cơ thể. Kết hợp cả hai với sữa chua, ngũ cốc hay cơm và thịt đều được.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/5/2020 tại đây!

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top