Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2020: Cuộc sống đa màu

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2020 là ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hội cục. Tam Hội cục đem lại may mắn và mở rộng con đường công danh sự nghiệp cho bạn. Hôm nay, Quốc Ấn phúc tinh cũng giúp đỡ tuổi Tỵ đạt được nhiều thành công rực rỡ. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2020

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 3, 4, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay mọi việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi, người theo đuổi sự nghiệp cũng có những bước tiến mới. Con giáp này nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Khi trao đổi với người khác đừng bày tỏ ý kiến một cách tiêu cực, gay gắt và phủ nhận ý kiến của họ. Bản mệnh nên biết rằng mỗi người có một quan điểm khác nhau và việc bất đồng là khó tránh khỏi. Vì vậy nếu không thể khiến cuộc trò chuyện vui vẻ hơn thì tuổi Sửu nên im lặng.

Tài vận

Tài vận đã dần có dấu hiệu khởi sắc hơn. Tuy vậy, con giáp này cũng cần lưu ý kiểm soát tiền bạc thật chặt. Có thể tuổi Tỵ sẽ được mọi người trầm trồ khen ngợi khi có những món đồ mới nhưng nó cũng chỉ là vật ngoài thân, cần phải thiết lập một giới hạn, chỉ nên mua những thứ thực sự cần thiết để tránh hoang phí.

Tình cảm

May mắn là Tam hội quý nhân xuất hiện, bản mệnh có được những khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình, bỏ qua những mâu thuẫn, cãi vã trước đó để tận hưởng cuối tuần bên nhau. Có điều, người độc thân lại chẳng được thuận buồm xuôi gió trong tình cảm như vậy.

Ngũ hành sinh xuất khiến tuổi Tỵ độc thân khó lòng tìm được bến đỗ cho trái tim nồng cháy của mình. Chuyện tình yêu khó có thể cưỡng cầu, quan trọng là bạn có thể hòa hợp với người kia được hay không mà thôi.

Sức khỏe

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mỗi người, thói quen uống nước có ga, sử dụng café thường xuyên chỉ khiến sức khỏe của tuổi Tỵ ngày càng hao mòn. Vì vậy bản mệnh hãy thay dần bằng nước lọc, nước hoa quả sẽ có lợi cho mình hơn.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top