Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020: Dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020: bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020, sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người Tỵ thăng hoa hơn trong công việc. Tỵ cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách.Nhưng nhớ người Tỵ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020, Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Người Tỵ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người Tỵ cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa.Hôm nay người Tỵ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 29/06/2020

Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người Tỵ cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc.Hôm nay chỉ những người Tỵ làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 29/06/2020

Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 29/06/2020

Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 29/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Chuyện tình cảm có tinh thần lãng mạn sâu sắc, thái độ đối nhân xử thế trưởng thành sâu sắc nên mặt quan hệ xã giao cũng rất tốt. Gia trạch thuận lợi nhờ thái độ khôn khéo, tính tình ấm áp. Người độc thân vẫn có phần tự yêu mình mà không được quan tâm đến cha mẹ.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 29/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Trong chuyện tình cảm bạn là người rất coi trọng cuộc sống tinh thần. Nên hãy tận dụng giác quan thứ 6 đặc biệt để phán đoán và quan sát động thái của đối phương. Sinh khí sẽ đem tới điều cát lành trong chuyện tình cảm.Vận tiền bạc hạnh phúc, bạn không thiếu tiền trong hôm nay. Khao khát kiếm tiền của bạn cũng mạnh mẽ, nên bạn không ngừng làm dày túi tiền của mình. Tư duy thông minh, nhạy bén nên cơ hội làm ăn sẽ được nắm bắt tốt. Mặc dù hiện thực của bạn khá nhạt nhẽo, nhưng khi cơ hội tới chỉ cần tăng tốc thì vạn sự sẽ rất tốt đẹp.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top