Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2020: Anh hùng tài cao chí rộng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2020 là ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Đây là điềm báo may mắn trong vận trình cuộc sống. Ngoài ra, con giáp này cần cẩn thận trong tiền bạc và tình cảm vì gặp Kiếp Tài.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận trình công việc của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm. Với sự thay đổi liên tục của thị trường người này luôn ứng biến rất nhanh nhẹn. Cách bạn bình tĩnh đối diện và xử lý vấn đề sẽ giúp người này ghi điểm với lãnh đạo. 

Tuy vậy bởi tính cách làm việc chăm chỉ, không mong mỏi hồi đáp nên vận tài lộc trải qua rất yên bình. Đồng thời với tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Lại dũng cảm dám chịu trách nhiệm trước khó khăn. Nên dù có thất bại lãnh đạo cũng dễ dàng chia sẻ với bạn. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong mặt tiền tài ngày hôm nay. 

Tài vận

Mệnh có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu. Người này có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. 

Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp tháng tuổi thì sinh Thái Tuế. Bản mệnh rơi vào tháng tuổi thì đại diện cho vận trình tháng đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật. Ngoài ra, con giáp này được các cát tinh như Thanh Long, Văn Xương, Ân Xá... đi theo bảo hộ trong tháng này.

Tình cảm

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng dục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh.

Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh. Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Khiến đối phương khó mà nắm bắt, thích ứng hoặc đơn giản là biết bạn đang muốn gì. Vậy nên đời sống tình cảm hôm nay của bạn khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. 

Sức khỏe

Tuổi Tỵ nên tăng cường hấp thụ vitamin E. Mặc dù phần lớn mọi người đều chỉ nghĩ tới vitamin D và C khi bàn chuyên ngăn ngừa bệnh tật, vitamin E thực chất có tác dụng thúc đẩy miễn dịch rất tốt. Chất chống oxy hóa này có mặt trong hạnh nhân, rau bina, khoai lang và cám mì. Bác sĩ gợi ý nên ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin E trong mùa cảm cúm.

Số may mắn: 3, 4, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top