Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/3/2020: Làm hòa thôi nào!

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/3/2020 là ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Tam Hội cục. Tam Hội cục mang điềm lành tới cho tuổi Tỵ, con giáp này có cơ hội tỏa sáng trong công việc và tình yêu. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/3/2020

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 3, 6,7

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay vô cùng ổn định, thăng tiến. Cũng vì không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc nên tuổi Tỵ cảm thấy làm việc bớt áp lực hơn rất nhiều. Hơn nữa bản mệnh là người tài trí, mưu lược nên khá được lòng cấp trên. Nhờ vậy mà con đường thăng tiến của của con giáp này ngày càng hanh thông, rộng mở hơn.

Tài vận

Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!
Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!
Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!

Năm 2020 là năm Canh Tý. Năm này thiên can địa chi tạo Thiên tài tinh. Lại thêm thái tuế Tý Thủy chủ Chính Quan thì tuổi Tị có vận khí ở mức trung bình. Một trong những phương pháp cải mệnh hiệu quả đó là chọn ngày may mắn để tiến hành việc lớn, hỗ trợ thêm phúc khí cho bản mệnh.

Về tài vận, tuổi Tỵ đón tin vui về công việc sự nghiệp, có thể là được tăng lương, thăng chức hoặc cấp trên khen ngợi, trọng dụng. Nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ rất khả quan. Bản mệnh làm ăn buôn bán doanh thu tăng lên trông thấy.

Tình cảm

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Bảy này vượng sắc, các mối quan hệ của bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn và vui vẻ. Bản mệnh và đối phương có thể thúc đẩy nhanh tiến độ, tính chuyện hôn nhân, còn với những cặp đôi đang cãi cọ, hiểu lầm nhau thì cũng có thể làm hòa, tâm tình thoải mái hơn nhiều.

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày thứ Bảy này tương đối ổn định, thế nhưng vẫn cần chú ý giữ gìn tránh để cơ thể nhiễm lạnh và mắc các bệnh về đường hô hấp. Khi ra ngoài, bản mệnh cần phải đeo khẩu trang, hạn chế đến những nơi có nhiều nguồn bệnh để đảm bảo an toàn.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top